Tiết lộ nguyên nhân Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam đột tử

Theo ông Hai, ông Cả đột quỵ vào khoảng 3/4 giờ sáng ngày 4/7, đến khoảng gần 8 giờ sáng khi lái xe lên và phát hiện, sau đó bác sĩ đến thì không thể cứu kịp.

Ông Trần Minh Cả (ngoài cùng bên phải) tại lễ trao vương miệng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần 3/2013 tại nhà hát Hội An vừa qua

Đối với dư luận tại tỉnh Quảng Nam, ông Trần Minh Cả được đánh giá là người có trình độ cao, am hiểu các vấn đề văn hóa xã hội của tỉnh, ông làm việc có trách nhiệm và sống nhân hòa với mọi người. Ông đã được trao tặng Huân chương lao động Hạng III, Hạng II và nhiều bằng khen, giấy khen của Đảng, Nhà nước khen tặng.

Trong diễn biến liên quan, chiều ngày 4/7, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – ông Lê Phước Thanh đã quyết định thành lập Ban lễ tang ông Trần Minh Cả do ông làm Trưởng ban. Ban lễ tang gồm 23 người là Giám đốc các Sở ngành của tỉnh; Ban lễ tang có trách nhiệm phối hợp cùng gia đình ông Trần Minh Cả và các cơ quan, đơn vị có liên quan để tổ chức tốt lễ tang ông Trần Minh Cả theo nghi thức quy định.

Hiện linh cửu ông Trần Minh Cả được quàn tại nhà riêng ở TP Đà Nẵng, lễ truy điệu sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ ngày 7/7 và an táng lúc 10 giờ 55 cùng ngày tại nghĩa trang gia tộc tại xã Tam Phú (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

AloBacsi.Vn
Theo Công Bính - Dân trí


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment