Lý Nhã Kỳ lấn át diễn viên Châu Tấn ở show thời trang Chanel

 GiadinhNet - Có mặt trong sự kiện thời trang của Chanel, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự lấn lướt so với ngôi sao hạng A của Trung Quốc Châu Tấn. 

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại show diễn của thương hiệu Chanel đã khép chuỗi sự kiện của cô lại tuần lễ thời trang Paris. Lấy bối cảnh là ngôi nhà hoang tàn, đổ nát, khác với các show diễn của thương hiệu Chanel lộng lẫy trước đây.

Một lần nữa, tại sự kiện này, Lý Nhã Kỳ lại ghi điểm với giới truyền thông cũng như những người yêu mến thời trang trên thế giới khi chọn phong cách cổ điển, sang trọng như một quí cô Paris với trang phục của thương hiệu Dior.

Như mọi khi, trang phục của Lý Nhã Kỳ khi tham dự show Chanel toàn bộ là hàng hiệu cao cấp như áo của Dior, giày của Christian Louboutin, đôi bông tai kim cương được thiết kế tinh sảo hình hoa lan của Palo Piovan. Đặc biệt, cô gây sự chú ý với tất cả quan khách và truyền thông thế giới bởi chiếc vòng cổ kim cương Haute couture mà trên thế giới chỉ có vài chiếc của thương hiệu Staurino.

NTK Chanel Karl Lagerfeld đánh giá cao phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ lần này

Châu Tấn cũng là gương mặt đại diện của hãng Chanel nhưng trong sự kiện lần này, ngôi sao hạng A của Trung Quốc tỏ ra kém sắc bên cạnh Lý Nhã Kỳ khi thiếu sự chau chuốt cho gương mặt của mình.

Hội ngộ nữ hoàng phim hành động My Milla Jovovich

 T.H 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment