Cận cảnh 10 loài sinh tuyet voi voi phan mem iSEO vật bạch tạng kỳ lạ

 Dơi 

  

Loài dơi từ lâu đã gắn liền với bóng tối, chúng là loài sống về đêm và có bề ngoài gần giống với loài ma cà rồng mà mọi người thường thấy trong những câu   phan mem seo iSEO   chuyện Người Dơi. Tuy nhiên con dơi bạch tạng hiếm hoi trong hình có thể khiến ta phải thay đổi những định kiến trước đây về chúng.

 Nhím  

  

Trong một dịp Giáng sinh, người ta bắt được một con nhím bạch tạng mồ côi, nó bị viêm phổi gần chết. Sau đó người ta đã cứu nó, và khi con nhím này khỏe mạnh lại, người ta nuôi nó trong khu bảo tồn Buckinghamshire, nước Anh.

 Khỉ đột 

Tại vườn thú Barcelona, Tây Ban Nha, có một con khỉ đột bạch tạng. Nó sống trong một thời gian khá lâu và chết vì bệnh ung thư da năm 2003. Trong những tháng cuối cùng của nó, hàng ngàn người đổ đến đây để xem khỉ bạch tạng. Khỉ đột bạch tạng là cha đẻ của 22 con khỉ con, nhưng không có con nào bạch tạng giống bố. Trong số đó chỉ có 6 con sống sót và trưởng   phan mem seo iSEO   thành.

 Gấu túi 

  

Gấu túi (kaola) là một trong những loài động vật hiền lành nhất trên thế giới. Chúng dành phần lớn thời gian chỉ để ăn hoặc ngủ, nhưng khi có người tham quan chúng lại tỏ ra linh hoạt hơn với nhiều hành động dễ thương. Người ta tin rằng vẫn còn những con gấu túi bạch tạng tồn tại trong tự nhiên, tuy nhiên đến nay mới chỉ có một cá thể được phát hiện. Trong hình là một chú gấu túi tên Onya-Biri, đang được nuôi tại vườn thú San Diego, Mỹ.

 Cá sấu  

    phan mem seo iSEO  

Năm 2012, các nhà khoa học thực hiện tổng điều tra về cá sấu nuôi tại Park, Odisha, Ấn Độ, và phát hiện có một số cá sấu bạch tạng vì chúng sống ở vùng nước âm u. Cá sấu bạch tạng có màu trắng tuyệt đẹp và khả năng săn bắt mồi của nó phát triển rất mạnh.

 Chồn hôi  

  

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những con chồn hôi bởi đường kẻ sọc đặc thù trên cơ thể, ngoài ra đây còn là một loài động vật khá nguy hiểm. Nhưng con chồn bạch tạng lại khác, chúng tỏ ra hiền lành, dễ gần giống như những chú mèo. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận   phan mem seo iSEO   khi tiếp xúc vì chúng cũng dễ dàng nổi cáu giống những con chồn bình thường.

 Chim cánh cụt Snowdrops 

  

Snowdrop nổi bật so với các con cùng đàn bởi màu trắng toát từ đầu đến chân của nó. Sinh ra tại vườn thú Bristol (Anh), con vật nhanh chóng trở thành nổi tiếng. Snowdrop chỉ sống được   phan mem seo iSEO   trong vài năm và chết đột ngột vào tháng 8/2004.

 Lạc đà  

  

Lạc đà bạch tạng là cực kỳ hiếm. Người ta cho rằng thế giới chỉ có 4 con. Tại một trang trại ở New   phan mem seo iSEO   Suth Wales, Asutralia, một con lạc đà trắng được sinh ra từ con lạc đà mẹ bình thường, lạ thay khi lớn lên da nó không trắng mà màu nâu, loại như vậy thấy nhiều ở Mỹ.

 Công  

  

Công là loài chim rất đẹp nhưng toàn thân một màu trắng toát càng là điều cực kỳ đặc biệt. Loài công trắng ở Ấn Độ này không phải là do bạch tạng, nhưng màu trắng của nó thật tuyệt vời và thanh lịch.

 Rắn  

  

Đây là một chú rắn Nhật Bản bị mắc chứng bạch tạng hiếm hoi đang được nuôi dưỡng ở Iwakuni, phía Tây Nam Nhật Bản.

 Duyên Trần  (Tổng hợp) 


Ngay từ khi nhận lời tham gia Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4, cái tên Thanh Hằng đã nghiễm nhiên trở thành từ khóa được săn đón hàng đầu tại Vbiz. Tuy nhiên, trước đó, chân dài đình đám này cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Được như vậy, bên cạnh sự đa tài trong lĩnh vực người mẫu diễn viên, thì gout thời trang đẳng cấp cũng góp phần không nhỏ nâng tầm hình ảnh Thanh Hằng trong mắt công chúng.

Thanh Hằng - đẳng cấp với thời trang hàng hiệu lẫn bình dân

Ảnh: Erick Hiep Nguyen.

Mặc đẹp như kiều nữ Việt khi xuống phố

Tiếp đó là chiếc túi Hemes Birkin nổi tiếng về độ đắt đỏ. Tuy sở hữu mức giá cực "khủng" - khoảng 200 triệu VNĐ/chiếc - nhưng Thanh Hằng cũng không ngần ngại sắm sửa cho mình tận 3 màu của size túi vừa, là đỏ, xám và đen.

Thanh Hằng - đẳng cấp với thời trang hàng hiệu lẫn bình dân

Chiếc túi Lady Dior với gam màu tím cổ điển có giá khoảng 80 triệu - 100 triệu VNĐ.

Thanh Hằng - đẳng cấp với thời trang hàng hiệu lẫn bình dân

Là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi xuống phố.Khác với thời trang lộng lẫy trên thảm đỏ, Diễm Hương. Luôn chọn cho mình phong cách đường phố giản dị và kín đáo.

Mặc đẹp như kiều nữ Việt khi xuống phố

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment