<p>Tình Yêu | Tin tức giải trí | Tin trong ôi tình yêu ngày. </p>

- 10 giải khuyến khích: Học bổng 20% Khóa học 30 giờ tại RVi Centre Saigon

<p>Tình Yêu | Tin tức giải trí | Tin trong ôi tình yêu ngày.</p>

Sáng 13/8, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam dự và trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 4 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên. (Ảnh: Nguyễn Trường/Vietnam+). Trong số đó, có một số học bổng khá phù hợp cho trường hợp cháu bạn là học bổng 50% học phí cho chương trình dự bị đại học của Trường Taylors College.

Thế mới thấy ở Việt Nam đúng là lắm chuyện lạ đời!. Ấy vậy mà, kì lạ thay, Hội Cựu học viên MBA Đại học Griggs tại Việt Nam còn làm đơn lên tận Thủ tướng với những lời lẽ rất thống thiết như: “bảo vệ quyền lợi, uy tín, kinh tế của hàng ngàn học viên MBA và các cơ quan tổ chức có liên quan”, để không phải thi tiếng Anh

<p>Tình Yêu | Tin tức giải trí | Tin trong ôi tình yêu ngày.</p>

Anh Nguyễn Phong Phú cho biết quanh khu vực quán cơm có tới 5 bệnh viện, 4 trường đại học, cao đẳng, trung cấp. Ý tưởng mở quán cơm nhằm chia sẻ phần nào khó khăn đối với các bệnh nhân nghèo, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và người lang thang không nơi nương tựa.

Ngoài ra, StudyLink đang điều phối Quỹ học bổng du học trị giá 3,8 triệu USD, thường xuyên cung cấp thông tin hàng trăm học bổng du học bán phần và toàn phần của các trường trung học, cao đẳng và đại học ở các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Singapore. Quán do anh Nguyễn Phong Phú - Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Vinh Nam và anh Lưu Văn Sáng - đại diện Công ty cổ phần Truyền thông VAT đứng ra bảo trợ mở tại 31 đường Phạm Ngọc Thạch, thành phố Nam Định.

- 1 giải ba: Học bổng 50% Khóa học 30 giờ tại RVi Centre Saigon + 500,000 đồng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment