Tư vấn hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo ngộ độc ve sầu

Bạn đã nghe đến hút mỡ không phẫu thuật bằng sóng siêu âm Cavi-lipo nhưng những hoài nghi về liệu pháp mới này đã khiến bạn do dự khi tìm đến nóngộ độc ve sầu?

Bác sĩ đang tư vấn cho bệnh nhân (ảnh minh họa)

Bạn đã mất quá nhiều thời gian, tiền bạc để mong lấy ngộ độc ve sầu lại thân hình thon thả một thời? Và bạn đang băn khoăn không biết liệu pháp giảm mỡ nào tiên tiến nhất hiện nay? Rồi bạn đã nghe đến hút mỡ không phẫu thuật bằng sóng siêu âm Cavi-lipo nhưng những hoài nghi về liệu pháp mới này đã khiến bạn do dự khi tìm đến nó. Bằng góc nhìn khách quan đứng trên lợi ích khách hàng chúng tôi đã tìm đến Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê. Tại đây chúng tôi đã có cuộc trao đổi với thạc sĩ bác sĩ Lê Viết Hải về kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ sóng siêu âm Cavi-lipo và những thắc mắc của chị em về kỹ thuật mới này

1. Xin cảm ơn bác sĩ đã dành cho chúng tôi cuộc phỏng vấn này. Hiện nay rất nhiều chị em đang có nhu cầu giảm mỡ toàn thân, và đã nghe đến thuật ngữ “hút mỡ không phẫu thuật” vậy hút không phẫu thuật là phương pháp sử dụng công nghệ gì?

Trả lời:Rất hân hạnh được chia sẻ với các bạn và quý độc giả về “hút mỡ không phẫu thuật”. Đây là phương pháp hút mỡ sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép (hiện đại nhất thế giới được FDA – Hoa kỳ chứng nhận và cho phép lưu hành) cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao, sau đó các bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và được nhũ tương hóa, hòa tan thành dịch lỏng tan trong nước, sau đó chất mỡ thừa này được đào thải ra ngoài theo các con đường tự nhiên.

Tác động của sóng siêu âm phá hủy các mô mỡ

2. Sử dụng sóng siêu âm giảm mỡ - Cavi-lipo có gì khác với công nghệ RF (Radio frequency) hay Laser trên thị trường hiện nay’?

Trả lời:Sóng RF: Công nghệ này sử dụng năng lượng điện từ sinh nhiệt giúp phân hủy mỡ, tuy nhiên vì làm tan mỡ bằng nhiệt nên khả năng này không cao, mặc dù có hệ thống làm lạnh ở lớp biểu bì, nhưng vẫn gây đau cho bệnh nhân và có thể gây bỏng cháy lớp biểu bì, tổn thương mô, mạch máu lân cận khi để ở mức năng lượng quá cao, công nghệ RF là biến mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài.

Tia laser được gắn vào dụng cụ hút mỡ, sẽ tác động lên mô mỡ giúp đốt tan mỡ, sau đó mỡ dễ dàng được hút ra ngoài. Tuy nhiên phương pháp này vẫn đang gây tranh cãi về mức độ an toàn cho bệnh nhân, có thể gây tổn thương nhiều đến mô lân cận, mạch máu.

Chỉ có sóng siêu âm Cavi-Lipo với tần số 25 KHz mới tạo hiệu ứng nổ bong bóng chân không (Tần số càng thấp thì năng lượng của sóng càng mạnh). Sóng Cavi-Lipo sẽ giúp hóa lỏng những mô mỡ cứng đầu nhất để dễ dàng đào thải ra bên ngoài bằng những đường bài tiết khác nhau.Chi tiếttại đây.

3. Trước đây tôi đã từng sử dụng phương pháp hút mỡ thông thường, bụng không được mềm mại, thành bụng cứng, gồ ghề, và chỉ sau một thời gian là mỡ lại bắt đầu tích tụ trở lại, sóng siêu âm giảm mỡ - Cavi-lipo có thể khắc phục tình trạng này được không?

Trả lời:Đối với những trường hợp hút mỡ bằng phương pháp cũ, làm cứng thành bụng hoặc bị gồ ghề và cục mỡ tích tụ vẫn còn, có thể mất cảm giác cho vùng điều trị, công nghệ Cavi- Lipo sẽ giúp sửa chữa những sai phạm đó và phục hồi vóc dáng thon gọn. Đặc biệt khi sử dụng sóng siêu âm Cavi-lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng và bài tiết ra ngoài và hoàn toàn không bị tích tụ trở lại như công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

5. Công nghệ Cavi – Lipo có thể giúp tôi giảm bao nhiêu cm cho vòng eo và vùng hông?

Trả lời:Tùy theo đáp ứng của từng cá thể cũng như mức độ tích tụ mỡ và cơ địa của mỗi người Chỉ một lần thực hiện, mà công nghệ Cavi-lipo có thể giảm từ 6 đến trên 20 cm trở lên.

7. Nếu tôi mới sinh em bé được 1 năm nhưng không lấy lại được dáng như trước khi mang bầu. Sau khi sinh thì mỡ tích tụ ở vùng bụng rất nhiều và tôi còn bị rạn da nữa, Cavi – lipo có giúp tôi khắc phục nhược điểm này không?

Trả lời:Chị có thể hoàn toàn sử dụng phương pháp này vì đặc điểm nổi bật của Cavi-lipo là giúp giảm mỡ từng vùng trị liệu, thon gọn vùng eo và đồng thời giúp săn chắc vùng da trị liệu, không còn chảy sệ nữa. Bên cạnh đó vết rạn da cũng giảm và mờ dần đi. Đặc biệt hơn là công nghệ Cavi-lipo không làm ảnh hưởng đến việc tiết sữa cũng như ảnh hưởng đến việc cho con bú, vì vậy, sử dụng công nghệ này sẽ giúp lấy lại được phom dáng như ý muốn.

Kết quả sau điều trị hứt mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo

Xin cám ơn bác sĩ đã giúp chúng tôi giải đáp những thắc mắc trên và kính chúc bác sĩ sẽ có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Tin vui:Hiện nay, tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đang có gói quà tặng hấp dẫn, Giảm giá 10% cho dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo, đồng thời tặng ngay gói Triệt lông trị giá 5-7 triệu đồng. Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo là giải pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm số đo 8- 20 cm vòng bụng sau một lần duy nhất, có thể dùng cho phụ nữ đang nuôi con bú.

Thông tin được tư vấn bởi thạc sĩ, bác sĩ Lê Viết Hải

Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Haile

Số 36 phố Đỗ Quang, - Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tel: 043.556. 0399

Hotline: 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999

Website:www.Drhaile.Vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment