Giải pháp tối ưu cho vóc dáng sau sinh.

 Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là một trong những phương pháp hiệu quả và có thể áp dụng sớm cho phụ nữ sau sinh. 

Thiếu tự tin với "eo bánh mì", "mất điểm" trong mắt ông xã bởi vóc dáng sồ sề là tâm trạng khá phổ biến của các bà mẹ sau sinh.

Thông thường sau sinh các chị em tăng từ 8 kg đến 10 kg sau quá trình mang thai là bình thường. Cộng với chế độ ăn luôn được quan niệm cần “ăn cho cả hai người”, cần “dư thừa canxi và chất béo” để có sữa cho con bú, nên nhiều bà mẹ rơi vào tình trạng tăng cân khó kiểm soát và nôn nóng giảm cân. Theo các bác sĩ cho biết , thời gian sớm nhất bao lâu thì được tập thể dục hay giảm béo sau sinh không quan trọng bằng việc bạn lựa chọn phương pháp khoa học và phù hợp.

Sau khi sinh 1 - 2 tháng, vì tử cung người phụ nữ mới sinh còn mềm và lỏng lẻo, nếu bạn vội vàng áp dụng các biện pháp như đánh mỡ bụng, tập thể dục quá sức thì các tác động mạnh này dễ khiến bị sa đường sinh dục. Các phương pháp hút mỡ hay can thiệp dao kéo lại càng “chống chỉ định”.

Theo các chuyên gia về giảm béo tại Silk Spa thì có phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là một trong những phương pháp phù hợp và có thể áp dụng sớm cho phụ nữ sau sinh, tuân thủ nguyên tắc an toàn, không tác dụng phụ. Nguyên nhân chính là ở nguyên lý tác động, giống như việc tập thể dục nhẹ nhàng và đúng cách cho vùng tích mỡ. Với 90 phút tại spa mỗi ngày, nhờ các thao tác massage điêu luyện của chuyên viên, sản phẩm giảm béo Nhật Bản và công nghệ xung điện quang hiệu đại sẽ giúp quá trình giảm béo diễn ra theo cách tự nhiên. Lượng mỡ thừa tích lũy giữa các lớp cân, cơ sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống   Hướng dẫn làm chuyện ấy   tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giải phóng các độc tố như các axit lac-tic…

Buổi trị liệu giảm béo tương đương với một buổi spa chuyên sâu và tập thể dục nhẹ nhàng cho vùng tích mỡ phù hợp với các bà mẹ sau sinh. Bởi vậy, các bà mẹ có thể yên tâm áp dụng phương pháp kiểu Nhật này sau sinh từ 45 đến 60 ngày, khi cơ thể đã trở về trạng thái cân bằng. Với các chị em sinh mổ, bạn nên chờ đợi thêm đến khi vết mổ đã bình phục (từ 4 đến 6 tháng). Cũng theo chuyên gia, các phương pháp giảm béo kiểu Nhật này không ảnh hưởng đến sữa mẹ, cho con bú cũng là một cách làm giảm cân hiệu quả đối với phụ nữ sau khi sinh vì giúp người mẹ tổn hao nhiều năng lượng.

Sau liệu trình 5 ngày liên tiếp với giảm béo kiểu Nhật, bạn có thể giảm từ một đến 3 kg và 9 - 15 cm vùng giảm béo. Sau liệu trình 10 ngày, bạn giảm được 3 - 5 kg trọng lượng cơ thể và 18 - 30 cm vùng giảm béo. Không chỉ thế, phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật còn giải phóng độc tố, khiến cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư giãn, làn da khỏe mạnh, khắc phục hiện tượng chùng nhão sau sinh. Đặc biệt, khách hàng còn được cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu không giảm cân và giảm số đo sau 3 ngày trị liệu.

  Nhân dịp chuyển giao công nghệ mới trong giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật, Silk spa quyết định dành tặng chương trình khuyến mại: giảm giá từ 30% đến 40% cho các khách hàng.  

 Tham khảo chi tiết giá dịch vụ tại 

  Silk Spa  

P1106 tầng 11 tòa nhà 29T1 Đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 66806852

Hotline : 0963 132 118

Website : www.silkspa.com.vn

Email : Support@silkspa.com.vn


Nguồn: hn.eva.vn

Link: http://hn.eva.vn/ba-bau/giai-phap-toi-uu-cho-voc-dang-sau-sinh-c85a142398.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment