10 phút biến hóa thành cô dâu Hàn xinh đẹp

Kiểu trang điểm tông hồng với lớp phần nền 'trong suốt' vẫn giúp cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới mà không làm tổn thương da.

Phong cách trang điểm Hàn Quốc ngày càng được nhiều cô dâu yêu thích bởi cảm giác "mỏng tang" của lớp phấn nền và cách vẽ mắt, tô son đơn giản, không lòe loẹt. Đặc biệt, khi tiết trời trở nên nóng bức thì kiểu trang điểm nhẹ nhàng này cũng giúp các cô dâu bảo vệ làn da nhạy cảm.Ngoisao.net sẽ hướng dẫn cho bạn các bước trang điểm nhanh với tông hồng nhạt để cô dâu có thể tự thực hiện tại nhà.

Bước 1:Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều một lớp nước hoa hồng để cân bằng làn da và giúp se khít lỗ chân lông. Tiếp đến, dùng ngón tay thoa sữa dưỡng ẩm lên da theo hướng chuyển động tròn, kết hợp với các động tác massage, vừa để thư giãn vừa giúp sữa thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 2:Dùng cọ tán đều kem BB (có tác dụng như kem lót + kem nền), giúp da đều màu hơn. Bạn cũng đưa cọ theo đường chuyển động tròn nhé!

Bước 3:Dặm phấn phủ lên khắp khuôn mặt. Bạn nên phủ các lớp thật mỏng cho đến khi da đều màu thay vì dặm một lớp thật dày. Cách này giúp phấn lâu trôi hơn.

Bước 4:Đánh phấn má hồng. Bạn nên đánh theo đường chéo nếu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh.

Bước 5:Sử dụng 3 màu để vẽ mắt: trắng ngọc trai, hồng và nâu.

Đầu tiên, phủ một lớp phấn trắng ngọc trai lên toàn bộ bầu mắt, bắt đầu từ đường viền mí trên đến sát lông mày.

Sau đó, phủ phấn màu hồng lên mí mắt trên.

Cuối cùng, tạo khối chữ V ở đuôi mắt bằng phấn màu nâu, tạo cảm giác đôi mắt sâu hơn.

Bước 6:Kẻ viền mí trên và dưới bằng chì đen. Sau đó, kẹp mi, dán lông mi giả và chuốt mascara.

Bước 7:Tô son màu nude hồng da hoặc hồng nhạt có độ bóng vừa phải để gương mặt thêm rạng rỡ.

Bước 8:Hoàn thiện với các kiểu tóc búi, tết phù hợp.

Mộc Lan
Ảnh:Huatuv

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment