Phụ nữ 28 tuổi thành bà lão 80

 Lao hoa da Một phụ nữ 28 tuổi tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trở thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ và biến thành bà lão 80 tuổi. 

Theo China.org.cn, phụ nữ 28 tuổi này đã sinh một con năm 22 tuổi. Mới đây, cô phẫu thuật thẫm mỹ với mong muốn có được làn da trắng mịn như những phụ nữ khác.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật, cô không những không có làn da như mơ ước, thay vào đó là hàng loạt nếp nhăn của bà lão 80 tuổi.

Phụ nữ 28 tuổi thành bà lão 80, Da liễu, Sức khỏe đời sống, Lao hoa da, phau thuat tham my, da trang min, nep nhan, lao hoa som, phau thuat mien phi, suc khoe, bao
Hình ảnh phụ nữ trước và sau khi phẫu thuật thẫm mỹ.

Truyền thông Trung Quốc, hôm 22 –1, đưa tin về trường hợp “biến hóa” này và kêu gọi cơ quan y tế phẫu thuật miễn phí cho cô.

“Tôi hy vọng mình có làn da thật đẹp sau cuộc phẫu thuật ấy, nhưng bộ dạng bây giờ của tôi không thể chấp nhận được. Giá như tôi không dại dột như thế”, phụ nữ này cho biết.

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment