Bi kịch sát hại tình nhí ngay trong dịp tết

Án mạng đau lòng

Chiều 10.2.2014, công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Danh Sắt (SN 1989, ngụ xã Vĩnh Tuy, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) về tội giết người. Trong vụ án này, nạn nhân chính là L.T.T.L. (SN 2000, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) người tình trong mộng của Sắt.

Trước đó, vào ngày 2.2 (tức mồng 3 tết nguyên đán), trong lúc chị L. Đang ngồi chơi tại nơi làm thuê thì một thanh niên đến tìm. Thanh niên gọi nhiều lần, L. Mới quay đầu ngoái nhìn và nhận ra đó là Sắt, người yêu của mình. Tuy nhiên, thiếu nữ nhanh chóng quay lại với những câu chuyện bông đùa cùng mọi người mà bỏ mặc thanh niên đang đứng ở trước nhà.

Vẫn không muốn ra về, Sắt tiếp tục gọi L. Với ý định rủ đi cà phê. L. Từ chối thẳng thừng và bảo Sắt về nhà đi. Cùng lúc này, chuông điện thoại reo, L. Bắt máy, nói chuyện một cách vui vẻ và xem như không có Sắt ở đó. Nghi ngờ L. Có tình nhân mới, Sắt hậm hực quay lưng bỏ đi và nảy sinh ý định sát hại người yêu.

Nơi Nhan sắc nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Sắt ra chợ mua dao nhưng chỉ mới mồng 3 tết nên chưa có ai mở quán. Đi quanh hỏi, chủ một tiệm cứ ngỡ Sắt đang cần dao gấp nên chấp thuận mở cửa lấy dao bán. Ngay sau đó, Sắt cầm dao quay trở lại nhà L. Làm thuê.

Khi quay trở lại, Sắt thấy L. Vẫn tiếp tục nói chuyện điện thoại cười nói rôm rả. Lòng ghen như bùng cháy, gã xông đến, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục. Thấy máu trên người L. Chảy xuống đất lênh láng, gã sợ hãi bỏ chạy. Lúc này, người dân ở gần đó liền đưa L. Đi cấp cứu, nhưng Ảnh vui cười do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được thông tin, công an tỉnh Hậu Giang liền có mặt tại hiện trường. Sau khi lấy lời khai của các nhân chứng, công an xác định, Sắt chính là hung thủ. Nghi ngờ sau khi gây án, đối tượng sẽ bắt xe trở lại quê nhà nên nhiều trinh sát đã được điều động với quyết tâm bắt gọn hung thủ. Hai hôm sau, kẻ hung ác bị sa lưới.

Lời khai buồn

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Sắt đành cúi đầu thừa nhận hành vi của mình đã gây ra. Hung thủ sinh ra trong một gia đình nghèo. Ngay từ lúc còn nhỏ, gã phải chịu cảnh thiếu ăn, mặc rách. Không ít lần gã rơi nước Chém gió vui mắt khi nhìn thấy cảnh bạn bè đồng trang lứa cắp sách đến trường. Sự thực đau lòng, gã cũng phải chấp nhận.

Đến tuổi trưởng thành, gia đình yêu cầu Sắt đi xin việc để có thể nuôi bản thân. Trong lúc phân vân chưa biết phải làm gì, gã đã nhanh chóng phải lòng L.. Sắt khai, lúc đó cũng biết L. Chỉ mới 13 tuổi, nhưng do thấy cô phát triển đầy đặn nên vẫn quyết tâm tán tỉnh. L. Còn quá nhỏ, lại nghe được những lời ngọt ngào từ gã thanh niên nên cũng xiêu lòng.

Sau một thời gian, Sắt nghe mọi người kháo nhau ở tỉnh Bình Phước có nhiều việc làm, lương lại cao nên quyết định đi tìm cơ hội. Tuy nhiên, sợ người yêu ở nhà thì sẽ có kẻ khác “nẫng tay trên” nên gã rủ đi cùng. L. Cũng muốn đi nhưng biết chắc cha mẹ không đồng ý. Ngay lúc đó, Sắt trở thành quân sư, “vạch đường” cho L. Nói dối và được cha mẹ chấp thuận cho lên Bình Phước.

Chừng tháng 3.2013, hai người dắt tay nhau đi tìm cơ hội cho riêng mình. Với tuổi đời lớn hơn, Sắt đưa ra nhiều lý do và rủ L. Sống chung. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cha mẹ L. Phát hiện liền lên tận nơi đưa con gái về nhà và yêu cầu hai đôi tình nhân chấm dứt trò yêu đương.

Lúc Nhật ký của mẹ trở về quê, L. Mất một khoảng thời gian dài mới có thể nguôi ngoai và hứa với cha mẹ sẽ không nghĩ đến chuyện yêu đương quá sớm. Đồng thời, L. Đi xin việc ngay tại địa phương.

Riêng Sắt vì không có tiền nên vẫn quyết định ở lại tỉnh Bình Phước làm việc. Tết, gã trở về quê và ngày mồng 3 đến tìm người yêu. Trong khoảng thời gian qua, gã vẫn nuôi mộng tình và không thể ngờ mình bị người yêu chối bỏ nên đã ra tay tàn độc.

Hữu Truyền (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment