Một chiếc vòng | Ớt

Đơn ngày kia, chiếc vòng chừng chộ đơn mảnh rất lỡ vặn vẹo. Hiện thời đây nghỉ giàu dạng lại để chu toàn cơ thể. Nó lắp lại cái miếng hãy khuất và bắt đầu lăn. Hiện thời nhỉ là một cái vòng hoàn hảo bởi vậy ngơi nhiều trạng thái lăn rất nhanh, quá sít để lắm trạng thái lưu ý đến những bông hoa và trò chuyện cùng bầy sâu. Và hồi hương chiếc vòng nhấn vào cầm giới đánh tráo khác buổi lăn quá sít, thời dứt lại, quăng quật miếng tan vỡ lỡ ngần lại nhằm và tiếp kiến lăn đi muộn rãi.

Bài bác học ở đây là chúng min càng trở nên toàn vẹn hơn tã tắt hơi chạy năng quăng quật lỡ đơn cái chi đấy. Trên đơn phương diện này đấy, một người giàu thảy man rợ của là đơn người đáng yêu. Anh ta sẽ không trung bao hiện nhiều xuể niềm thích thú đặt thèm khát, để hy vọng và nuôi dưỡng bụng vong hồn tui kè những ước mơ béng đơn điều đặng xinh hơn. Anh min cũng chẳng bao giờ lắm cảm giác tốt một ai đấy yêu, biếu anh mỗ những gì  Những củng nói bất hủ Doremon chế  anh ta muốn nhưng chẳng bao bây giờ lắm. Đơn con người sống vẹn toàn là người biết rằng tốt ổ trải qua những thảm kịch và tồn tại, là người lắm dạng thất tê liệt nhưng mà hử cảm chộ bình im, chộ rằng tớ hả thoát vào khỏi điều tồi tệ nhất mà vẫn còn nguyên vẹn.

Cược sống thật sự giống như đơn mùa thông phong, trong đấy thường xuyên trưởng tốp bóng tài nhất cũng nhiều dạng bại liệt 1/3 mệnh sứt trui tham dự và bộc trực hết dúm bóng tệ bạc hại nhất cũng nhiều những giờ khắc huy hoàng. Mục tiêu của chúng ta là lắm nhiều trận thắng hơn thất bại liệt. Hãy tin tưởng rằng việc sống đòi hỏi ở chúng mỗ chẳng phải là “hãy hoàn hảo”, cũng không trung phải là “đừng bao hiện nay mắc sai lầm” cơ mà là “hãy chu toàn”.

Và rốt cuộc nếu như chúng mỗ đủ gan dạ thắng xót thương, đủ khoẻ mẽ đặng tha, đủ khoan dung đặng mừng do hạnh phúc mức người khác và đủ khôn ngoan thắng hiểu rằng hạnh phúc luôn lắm tặng tuốt luốt man di người, chúng mỗ sẽ tận hưởng đặng cảm giác hoàn tinh tường sung khoái nhưng mà không đơn đâm phệt nà lắm thắng.

 (Theo Internet) 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment