Thực đơn cơm tối 2 món làm nhanh ăn ngon phần mềm iseo -

Món mặn: Gà nấu pate

Gà nấu pate là một món dễ làm, không cầu kỳ trong khâu chế biến, nguyên liệu cũng đơn giản thêm vào đó bạn có thể ăn kèm cơm hoặc bánh mì đều rất tuyệt. Bạn có thể nấu dư một chút cho bữa chiều và để sáng hôm sau ăn sáng với bánh mì chẳng   phần mềm iseo   hạn.


Click   phần mềm iseo   vào hình để xem hướng dẫn cách làm chi tiết bạn nhé!

Gà chín mềm thơm, gà kết hợp với nấm luôn là lựa chọn tuyệt vời. Thêm vào đó vị gừng cay cay cộng với mùi thơm của pate quả là khó cưỡng cơn đói của dạ dày. Nước xốt rất ngọt vì được nấu từ nước dừa nên càng làm tăng thêm hương vị cho món ăn đấy   phần mềm iseo   nhé!

Món luộc: Bắp cải luộc

Với món chính nhiều đạm như trên   phần mềm iseo   chỉ cẩn thêm một đĩa rau bắp cải luộc chấm mắm ớt cay hoặc với nước mắm dầm lòng đỏ trứng thì đúng là hết chỗ chê.


Bắp cải chứa nhiều chất có thể ngừa ung thư, viêm loét dạ dày, viêm   phần mềm iseo   tụy, chống táo bón, tiểu đường, nhanh lành vết thương, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể…   phần mềm iseo   Bắp cải đang vào mùa nên giá cũng không quá đắt và cũng không lo phần thuốc trừ sâu như bình thường, tuy nhiên bạn cũng nên rửa kỹ ngâm nước muối trước khi đem vào luộc nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment