Những phát FAN MU Ớt ngôn ngông và hài của Ibrahimovic

Ibrahimovic vừa bước sang tuổi 32. Ảnh: WR .

Hôm qua 3/10, Zlatan Ibrahimovic vừa bước sang tuổi 32. Trong ngày sinh nhật, tiền đạo người Thụy Điển nhận được nhiều lời chúc từ phía các fan và bạn bè qua mạng xã hội, tin nhắn... Nhân dịp này, báo chí cũng có nhiều bài viết, bình luận về sự nghiệp và cuộc sống của Ibrahimovic. Trong đó, tờ Mirror   FAN MU Ớt   gây chú ý với bài báo điểm lại những câu nói ấn tượng nhất của tiền đạo người Thụy Điển trong những năm qua.

- "Anh có nhiều vết xước ở trên mặt, Zlatan. Chuyện gì đã xảy ra thế?" - Ồ, tôi không biết. Có lẽ anh nên về nhà hỏi vợ anh. 

Sau khi khi bị John Carew chỉ trích - "Những gì Crew có thể làm với trái bóng, tôi có thể làm tương tự với trái cam". 

Về việc từ chối thử việc ở Arsenal - "Arsene Wenger đề nghị tôi thử việc ở Arsenal năm tôi 17 tuổi. Tôi từ chối vì Zlatan không bao giờ làm thử". 

Khi một phóng viên nữ hỏi về bức ảnh tình tứ với Gerard Pique - "Hãy đến nhà của tôi với chị em gái của cô. Tôi sẽ cho cô biết liệu tôi có phải gay hay không". 

Ibrahimovic   FAN MU Ớt   từng bị nghi ngờ về giới tính. Ảnh: Marca .

"Zlatan,   FAN MU Ớt   anh mua tặng gì cho vợ ngày sinh nhật?" -"Không gì cả, cô ấy đã có Zlatan rồi". 

Về các bài dạy của Pep Guardiola - "Guardiola nói về những thứ như triết học. Tôi chẳng bao giờ nghe. Vì sao chứ? Ông ta thường nghiêm trọng hóa vấn đề lên như như máu, mồ hôi, nước mắt, hay những thứ đại loại thế". 

Về việc không thành công ở Barca - "Bạn mua một chiếc Ferrari nhưng bạn lại lái nó như thể một chiếc Fiat". 

Về "Người đặc biệt" Mourinho - "Jose Mourinho là một ngôi sao lớn. Ông   FAN MU Ớt   ấy khá dễ chịu. Lần đầu tiên ông ấy gặp vợ tôi, ông ấy thì thầm với cô ấy: Helena, cô có duy nhất một nhiệm vụ. Cho Zlatan ăn, để cậu ấy ngủ và làm cấu ấy hạnh phúc'. Người đàn ông này nói những gì ông ấy muốn. Tôi thích Mourinho". 

So sánh giữa Guardiola và Mourinho - "Mourinho và Guardiola là hai người có cá tính trái ngược. Nếu Mourinho thắp sáng một căn phòng, Guardiola là người kéo rèm cửa và tôi đoán rằng Guardiola hiện giờ cũng đang tự so sánh mình với Mourinho". 

Về việc lái xe ở Barca - "Ở Barca, các cầu thủ bị cấm lái những chiếc xe thể thao tới sân tập. Tôi nghĩ việc này hết sức vớ vẩn. Chẳng có liên quan gì giữa việc lái xe và tập luyện. Vì vậy, vào tháng tư, trước trận đấu với Almeria tôi lái chiếc Ferrari tới sân tập. Điều này đã gây ra một sự ngạc nhiên lớn". 

Về vụ Balotelli đốt pháo hoa   FAN MU Ớt   làm cháy nhà -  "Tôi cũng thích pháo hoa nhưng tôi thường đốt chúng trong vườn hay ở khán đài. Tôi chưa bao giờ tự châm lửa đốt nhà mình cả". 

Về việc tìm nhà ở Paris - "Chúng tôi đang tìm một căn hộ ở Paris. Nếu chúng tôi không tìm thấy, tôi sẽ mua hẳn một khách sạn" .

 Lan Chinh 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment