HTC One X 16GB Màu Trắng | Điện Thoại Độc Ớt không cay -

Thiết kế nguyên khối, zero gap…:

Cuối cùng thì HTC One chính thức đã được bán ra, hy vọng là với số lượng đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của anh em (sau nhiều lần hoãn quá nên mình lo). Mình đến Mai Nguyên để trên taynhững chiếc One này và nhận được những món quà khuyến mãi hấp dẫn. Các nhà phân phối khác là FPT và Mobifone đều có các phần quà khuyến mãi hấp dẫn không kém Mai Nguyên.HTC One bán ra ở Việt Nam là phiên bản 32GB, thật tuyệt vời. HTC One là một nỗ lực rất lớn nhằm thay đổi chính mình của HTC bằng việc áp dụng thiết kế, nguyên vật liệu mới cũng như việc dùng một giao diện mới hoàn toàn trên One. Những      thứ chúng ta mong muốn từ một chiếc Smartphone đều được HTC chăm chút kỹ.

Bài liên quan iPhone 5S bản màu vàng tái xuất Yoona (SNSD) quyến rũ trong quảng cáo mới So chất lượng màn      hình của anh em Xperia Z và Xperia Z Ultra Siêu phẩm Galaxy Note 3 hỗ trợ 2 phiên bản với 3 GB RAM Lộ diện iPhone 5S màu vàng mới mẻ Kiểm chứng thời lượng pin LG G2: Lướt web ấn tượng, chơi game trung bình Đánh giá tablet Windows “mini” Iconia W3: Nhỏ nhưng không tiện iOS 7 chính thức ra mắt ngày 5/9 Những điều cơ bản cần biết khi chọn mua Laptop Cường Đôla nguy cơ phá sản cũng “chưa từng xin tiền vợ” seoqueries-get-page-terms($plain-test = false)cs

Chúng      ta không quan tâm đến âm thanh phát ra từ loa ngoài của điện thoại trừ khi đó là một chiếc điện thoại trung quốc. Tuy nhiên trải nghiệm âm thanh ngoài trên One khá thú vị, âm thanh lớn, trong và không bể. 2 loa phía trước màn màn hình là stereo không phải mono như hầu hết điện thoại hiện nay. Theo như giải thích của HTC thì 2 loa phía trước giúp chúng ta xem phim hay coi video các nhạc một cách tự nhiên nhất vì âm thanh từ loa đi thẳng vào tai.

Màn hình: 4.7″ FullHD (1920 x 1080 pixels / 468ppi) CPU: 1.7GHz Quad-Core Qualcomm Snapdragon™      600 GPU: Adreno 320 RAM: 2GB Camera: Sau 4Mp, Ultrapixel, BIS, OIS, 28mm F2.0 . Trước: 2.1Mp, F2.0, rộng 88 độ. Pin: 2300mAh (không tháo được) Hệ điều hành: Android 4.1.2 Jelly Bean Bộ nhớ trong: 32GB(không có khe thẻ nhớ) Kết nối: Bluetooth 4.0, USB 2.0 Host, Wi-Fi      802.11ac, NFC… Kích thước: 137.4 x 68.2 x 9.3 mm Trọng lượng: 143g http://www.Youtube.Com/watch?feature=player_embedded&v=jnGosnn-lHI

Mình rất thích ý tưởng này của HTC, tuy nhiên thực tế mình không thể nhìn thấy sự nguyên khối nó rõ ràng như trên iPhone, Lumia 920 hay như trên One x năm ngoái. Nhưng dù gì thì cầm HTC One trên tay cũng rất chắc chắn và đầm, không ọp ẹp, không lỏng lẻo như những chiếc điện thoại có nắp tháo được.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment