WSJ: BlackBerry sẽ tách BlackBerry Messenger thành công ty con phần mềm iSEO

Á quân Idol Hoàng Quyên cũng tạo được ấn tượng tốt với một ca khúc của Thành Vương - bài hát Người em đã yêu . Đây là ca khúc pop R&B khá bắt tai được Hoàng Quyên thể hiện đầy cảm xúc.

SNSD, Miss A, Sistar, T-ara đọ sắc trên thảm đỏ

Hiện tại, Thu Minh tạm gác mọi việc ca hát sang một bên để dành thời gian nghỉ ngơi bên chồng ở châu Âu. Hàng ngày, cô còn trổ   phần mềm seo iSEO   tài làm đồ ăn Việt cho ông xã. Theo nhiều người , Thu Minh đang thực hiện kế hoạch lớn là trở thành "bà mẹ của năm" nên mới quyết định tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật.

Nathan Lee khoe máy bay 14 triệu USD của Thu Minh

Nhưng khi chiếu những hình ảnh trước khi ra hát trên sân khấu, với những tâm sự về nỗi buồn, Siu đã khóc, khóc cho đến khi ra sân khấu và nước mắt đã làm giọng ca khỏe khoắn này lạc đi gần hết nửa ca khúc.

Siu Black khóc nức nở trên sân khấu

Siu   phần mềm seo iSEO   Black vừa diễn vừa khóc trên sân khấu vì quá xúc động. Ảnh: Giang Huy.

SNSD, Miss A, Sistar, T-ara đọ sắc trên thảm đỏ

Cùng   phần mềm seo iSEO   với ca khúc K’Bing ơi gây xúc động đến khán giả, một ca khúc nữa trong liveshow tháng 9 cũng gây ấn tượng mạnh, đó là phần trình diễn của diva Hồng Nhung với ca khúc Ngẫu hứng sông hồng (sáng tác Trần Tiến).

Liveshow BHYT tháng 9: Họa mi núi rừng - Siu Black vẫn say sưa hót

Siu   phần mềm seo iSEO   Black đã tái xuất trên sân khấu của Bài hát yêu thích tháng 9.

SNSD, Miss A, Sistar, T-ara đọ sắc trên thảm đỏ

Đoạn clip được đăng tải   phần mềm seo iSEO   từ tài khoản của Anthony Gill, người Đan Mạch, trong chuyến đi tới một vùng hẻo lánh của Úc vừa qua.Hồng Nhung gây ấn tượng với màn biểu diễn cầu kỳ. Hồng Nhung đã thể hiện Ngẫu hứng sông Hồng với bản phối ấn tượng, lạ tai mang hơi hướng world music. Giọng hát ngày càng đằm thắm và nồng nàn cùng sự nhập tâm khiến Hồng Nhung như nhập đồng trên sân khấu.

SNSD, Miss A, Sistar, T-ara đọ sắc trên thảm đỏ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment