Phần mềm SEO website tốt nhất Ớt không cay -

25+. Hơn tất cả mọi phần quà, chúng tôi cam kết: Phục vụ bạn với tất cả những gì tốt nhất mà chúng tôi có! Xin chân thành cảm ơn hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của iNova!

22. Miễn phí đăng tin VIP quảng cáo về sản phẩm dịch vụ của Quý khách trên website Phanmemdangtinvn.Com

INova      là 1 website có thứ hạng khá cao trên Google và Alexa, vì vậy việc đăng 1 bài viết trên website của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình tới hơn 20.000 lượt khách hàng vào xem website iNova mỗi ngày.

9. Đào tạo quản lý Nhà hàng, Khách sạn – Resort, Quán Cafe, Karaoke, Cửa hàng ăn uống (giao diện Tiếng Việt). Hỗ trợ tốt hoạt động quản lý kinh doanh của Quý khách!

6. Tặng bạn 1 bài viết PR về sản phẩm/dịch vụ của bạn trong mục Giới thiệu đối tác của iNova.

7. Dữ liệu 100.000 đáp án câu hỏi ngẫu nhiên cho đào tạo đăng tin: Giúp bạn nâng cao xác suất vượt câu hỏi ngẫu nhiên hoàn toàn tự động mà không cần phải mất công gõ trả lời..

Hơn nữa,      cố định vào ngày 5 hàng tháng chúng tôi lại gửi tiếp 5.000 nick mới cho bạn, thay thế cho nick cũ đã bị khóa, chính sách tuyệt vời này chỉ duy nhất iNova dám làm. Tất cả vì Chúng tôi muốn đảm bảo rằng: Bạn sẽ không bao giờ phải làm công việc tạo nick mệt mỏi nữa!

23. Khách hàng mua 2 key sẽ được đăng bài + đặt banner lên hệ      thống gần 20 website do iNova sở hữu trong vòng 1 tháng (Pagerank cao, rank cao).

11. Tặng đào tạo tự động đăng ký (submit) website của bạn lên hàng nghìn trang (directory, whois, search engine…) để các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) sớm nhận ra sự xuất hiện của website bạn, từ đó góp phần cải thiện thứ hạng website. Lưu ý: iNova đảm bảo cách làm này không gây hại cho website của bạn.

2. Tặng miễn phí phần mềm tạo nick tự động bản dành riêng cho Khách hàng của iNova, với các tính năng ưu việt      có thể tạo tới 1000 nick diễn đàn/2h.

3. Tặng luôn data 5.000 nick + pass đã được chọn lọc từ danh sách 8500 diễn đàn rao vặt tốt nhất . (Khi bạn mua bản quyền sẽ được tặng 10 bộ nick có sẵn, 1 bộ nick DÙNG RIÊNG cho khách hàng trong tháng). Nick này cũng được update liên tục trong tháng      để đảm bảo data của bạn không bị chết, nick không bị khóa, hiệu quả đăng tin được duy trì thường xuyên.

Chỉ áp dụng từ 01/05/2013 đến hết ngày 31/05/2013

8. ~BMV~ gửi tin quảng cáo vào Inbox của nick trên diễn đàn.

16. Tư vấn miễn phí cách SEO từ khóa lên đầu Google, miễn phí SEO Audit (nghiên cứu phương pháp tối ưu SEO cho website của bạn).

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment