Khi quảng cáo lay động ý thức con người

 Các mẫu quảng cáo ra đời với mục đích thay đổi nhận thức của con người về những vấn đề xã hội như hút thuốc lá, lạm dụng tình dục, lái xe an toàn... 

Đối tượng hướng đến của quảng cáo là tất cả mọi người trong xã hội. Thay cho những lời kêu gọi như “ngừng hút thuốc lá”, “ngừng xâm hại trẻ em”... Thì những mẫu quảng cáo ấn tượng này có vẻ có tác dụng hơn nhiều, khi chúng tác động trực tiếp vào thị giác của con người, góp phần nâng cao nhận thức của từng cá nhân về sức khỏe bản thân cũng như xã hội.
 

 
"Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình lão hóa sớm"


Lạm dụng tình dục là đánh cắp cuộc sống của trẻ em


"Hãy ngủ trước khi bạn lái xe"


Một quảng cáo kêu gọi những người làm cha mẹ chăm sóc con cái


Sức hủy diệt của thuốc lá


Quảng cáo kêu gọi con người vận động tránh tình trạng béo phì


"Hãy cứu lấy bản thân mình"


Phụ nữ hãy đừng im lặng khi bị bạo hành gia đình


"Trái đất đang nóng lên"


Lời kêu gọi chấm dứt chiến tranh để những hình ảnh như cậu bé kia chỉ còn là quá khứ


Lời kêu gọi giữ vệ sinh cá nhân


"Những người hút thuốc"


"Hãy ngừng việc thuê lao động trẻ em"


Poster lên án bạo hành gia đình


Khi bật đèn, bạn không phải là người duy nhất phải trả giá


Lời kêu gọi đội mũ bảo hiểm và tham gia giao thông an toàn của Hiệp hội chấn thương sọ não Mỹ


Quảng cáo của một đường dây tư vấn chống bạo lực gia đình


Trưng bày lượng son môi mà bạn "ăn" trong đời


Đầu thuốc lá góp phần không nhỏ vào lượng rác thải ra


Một nửa số người chết đuối do liên quan tới đồ uống có cồn


Không ít mỹ phẩm của phái đẹp được làm từ các phần thân thể của động vật 

Share on Google Plus

About PH Minh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment