7 ý tưởng trang điểm như người mẫu trang bìa

Bạn bối rối không biết lựa chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp nhân những sự kiện đặc biệt? Vậy tại sao không thử kiểu trang điểm của những cô nàng hot girl trên các trang bìa tạp chí nhỉ?

 

 

Nhũ mắt màu sâm panh

Nhũ mắt màu sâm panh - một trong những thủ thuật trang điểm của các cô nàng trang bìa - không chỉ phù hợp với ban ngày mà còn cả ban đêm. Bạn không cần thiết phải kết hợp màu nhũ sâm panh với bất kì thứ gì khác ngoài kẻ mắt đen. Nhưng nếu muốn long lanh hơn trong đêm dạ hội thì bạn có thể tán chút kim tuyến ánh vàng kim dọc theo mí mắt để chúng thêm nổi bật.
 
Kẻ mắt đen dày

Nếu bạn muốn xuất hiện quyến rũ, gợi cảm như những cô nàng trên các trang bìa tạp chí thì kẻ mắt đen dày là công đoạn không thể thiếu. Hãy nhớ, kẻ càng dày càng tốt! Đôi mắt là điểm nhấn vô cùng quan trọng nếu bạn muốn nổi bật như những cô nàng người mẫu trên trang bìa. Lời khuyên nhỏ là bạn nên dùng kẻ mắt nước, giúp vẽ đường kẻ dễ hơn và chuẩn xác hơn.
 
Kẻ mắt mèo

Dù kẻ mắt dày đã khiến bạn trông khác biệt rồi, nhưng bạn vẫn cần lựa chọn dáng kẻ mắt thật chuẩn nữa. Kẻ mắt mèo là lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn muốn mình thật sành điệu, quyến rũ. Chỉ một chút đuôi cánh hất nhẹ là bạn đã có ngay vẻ ngoài không kém phần long lanh so với các hot girl trang bìa rồi.
 
Chuốt 3 lớp mascara

Mascara cũng là thứ không thể thiếu khi trang điểm theo phong cách của các cô nàng người mẫu bìa tạp chí. Nếu theo đuổi phong cách này, hãy chuốt thật nhiều mascara, khoảng 3 lượt chuốt để hàng mi trông thật nổi bật, dày dặn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý để mascara không bị khô giữa mỗi lần chải và có thể biến mascara thành mạng nhện, bị vón cục, không đều và trông không tự nhiên chút nào.
 
Mi giả

Nếu bạn không sở hữu hàng mi dày dặn hoặc nếu bạn muốn đôi mắt mình thêm phần gợi cảm, long lanh như các cô nàng hot girl thì sao không thử gắn thêm mi giả? Mi giả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái thích sự nổi bật và thời trang. Chúng thực sự làm tôn lên đôi mắt đẹp và khắc phục dễ dàng nhược điểm của hàng mi ngắn hoặc thưa.
 
Đôi môi đỏ

Đôi môi đỏ là điểm nhấn không thể không có của các cô nàng hot girl. Với màu son đậm và nổi như thế, bạn không nên bỏ qua bước kẻ viền môi, nó không chỉ giúp định hình chuẩn dáng môi mà còn giúp màu son đều và lâu phai.
 
Tóc cuộn vintage

Điểm nhấn cuối cùng bạn cần chuẩn bị là một kiểu tóc cuộn đầy vintage, cổ điển như thế này. Nó rất dễ làm và hợp với hầu hết mọi người, dù là tóc ngắn hay dài. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ làm uốn tóc theo lô và bạn sẽ có ngay vẻ ngoài lung linh với mái tóc bồng bềnh, hoàn hảo chẳng khác gì minh tinh nổi tiếng!
 
Bảo Anh
 
Biên dịch từAllwomenstalk
 
Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tới địa chỉ email lamdep@dep.Com.Vn. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment