Bà mẹ 2 con chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Adriana DeSilva mới chỉ 39 tuổi và là một bà mẹ tuyệt vời của hai đứa trẻ. Tất cả những gì cô muốn là được tự tin hơn về ngoại hình.

>> Thiếu nữ Nhật dao kéo 30 lần để trở thành búp bê Pháp

DaSilva là mẹ của hai đứa con. Cô đang tham gia một lớp học buổi tối để trở thành y tá. Ảnh:Courtesy DeSilva Family

DeSilva, sống tại New York, Mỹ, đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bay tới Florida và tiến hành căng da bụng, hút mỡ ở cổ và nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ viện Boca Raton. Tuy nhiên chỉ 48 tiếng sau, DeSilva lên cơn đột quỵ và rơi vào tình trạng hôn mê. Bà mẹ kém may mắn qua đời vài ngày sau đó và hiện người nhà đã thuê một luật sư để làm rõ vụ việc này.

"Cháu đã rất lấy làm vui mừng cho mẹ. Đó là điều mà mẹ cháu luôn ao ước được thực hiện. Đó cũng là món quà mà mẹ cháu dành tặng cho bản thân vào sinh nhật năm nay và nhân dịp Ngày của Mẹ", cô con gái Kerolayne Stuwer buồn bã nói vớiWPTV.

DaSilva đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ hôm 5/4 vừa rồi, gồm các khâu hút mỡ ở vùng cổ, căng da bụng và nâng ngực.

DaSilva tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hôm 5/4, gồm các khâu hút mỡ ở vùng cổ, căng da bụng và nâng ngực. Ảnh:Courtesy DeSilva Family

Daniel Harwin, luật sư đại diện của gia đình Adriana DeSilva, gọi cái chết này là "đáng ngờ" và thắc mắc rằng tại sao một quá trình phẫu thuật với nhiều mục khác nhau như thế lại được phép tiến hành tại một trung tâm y tế ngoài bệnh viện.

"Florida là một vùng hoang vu của phẫu thuật thẩm mỹ và nếu chúng ta không làm gì, sẽ có thêm nhiều người mất mạng oan uổng như DeSilva",Radar Onlinedẫn lời ông Daniel nói.

Trong khi đó bác sĩ phẫu thuật của nạn nhân là ông Daniel M Zelchner vẫn khăng khăng rằng ông ta không làm điều gì sai và "cảm thấy thực sự tồi tệ và tiếc cho gia đình" của bà DeSilva. Hiện gia đình của DaSilva đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi trước khi chính thức đệ đơn kiện lên tòa án.

Hướng Dương

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment