Quý ông phát hoảng vì vợ chửa vượt mặt vẫn nghiện “yêu”

(Soha.vn) - “Mỗi lần làm “chuyện ấy” xong, tôi cứ lo ngay ngáy không biết có ảnh hưởng gì đến đứa con trong bụng vợ không nhưng cô ấy thì cứ thản nhiên thích là bắt chồng phải “chiều” bằng mọi cách.”

Nhiều bà bầu "nghiện" làm "chuyện ấy"

Đó là tâm sự của anh Trần Quang Hưng, Hoàng Mai – Hà Nội. Anh Hưng cho biết, vợ anh bầu càng to lại càng có nhu cầu cao về“chuyện ấy”. Nhiều lần anh phải miễn cưỡng“chiều”nhưng trong lòng thì lo ngay ngáy cho đứa con trong bụng.

Gần đến tháng sinh, bụng to cồng kềnh, sợ làm ảnh hưởng đến con, chị còn chủ động yêu cầu chồng thủ dâm cho mình và giúp chị kích thích bằng miệng. Thời gian "lâm trận" đều kéo dài hơn so với thời kì trước khi có thai. Mỗi lần “yêu” vợ anh Hưng đều trở nên hưng phấn một cách lạ lùng.

“Không hiểu sao, càng gần đến tháng sinh cô ấy lại càng ham muốn nhiều hơn với “chuyện ấy”. Khác hẳn với hồi mới cưới và thời gian đầu mang thai, bây giờ, cô ấy chủ động đòi tôi phải “chiều”. Tôi có băn khoăn, tỏ vẻ không muốn vì lo lắng cho đứa con trong bụng thì cô ấy giận dỗi, nói tôi viện lí do, chê vợ bầu bí xấu xí không thèm ngó ngàng.

Thực tâm, tôi chỉ muốn cô ấy nghỉ ngơi, dưỡng thai cho tốt để khi sinh, mẹ tròn con vuông. Hơn nữa, “chuyện ấy” khi vợ bầu bí to như thế này cũng khiến tôi không còn nhiều cảm xúc nữa…”anh Hưng tâm sự.

Vì không muốn ảnh hưởng đến tâm lí của vợ nên nhiều lần anh Hưng phải “cố” gượng nhẹ làm vui lòng vợ. Mỗi lần "lâm trận" xong thấy vợ thoải mái, vui vẻ anh Hưng mới thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh minh họa

Tương tự là câu chuyện của vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Thắng ở Từ Sơn – Bắc Ninh. 3 tháng đầu, chị Thủy hoàn toàn “bỏ đói” chồng vì sợ làm“chuyện ấy”sẽ sẩy thai. Thế nhưng, sang tháng thứ 4, chị Thủy bỗng dưng cho chồng thoải mái. Nhiều khi chị Thủy còn bực bội, khó chịu khi bị chồng không hỏi han đến.

Không ít lần nằm cạnh chồng, chị Thủy đã chủ động gợi mở “chuyện ấy” với chồng. Tần suất ân ái ngày càng dày lên. Ban đầu anh Thắng sung sướng vì được vợ rút lệnh “giới nghiêm” nhưng càng về sau anh càng thấy khó chịu và lo lắng khi vợ có triệu chứng“nghiện yêu”hơn mức bình thường.

Anh Thắng đã đem chuyện “khó nói” này đến xin tư vấn của bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn, nơi anh vẫn đưa vợ đến khám thia định kì. Nghe bác sĩ phân tích đó là sự thay đổi rất bình thường của phụ nữ khi mang thai và khẳng định không cần kiêng quan hệ khi vợ bầu bí mà chỉ cần chú ý về mặt tư thế và động tác, anh Thắng mới tháo được nút thắt trong lòng.

Đừng kì thị và kết tội vợ ...

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Nguyễn Bá Hưng – Viện Phát triển Sức khỏe Cộng đồng Ánh sáng – LIGHT cho biết:“Thông thường các bà vợ mang bầu, nhất là đến những tháng gần sinh có xu hướng “bỏ đói” chồng. Tuy nhiên, cũng có không ít những bà vợ lại “nghiện” “chuyện ấy” nhiều hơn khi bầu bí.

Nguyên nhân là do nội tiết nữ thời kì có bầu tiết nhiều hơn khiến cho ham muốn tăng lên. Với nhiều phụ nữ, trong suốt thời gian mang thai, do sự thay đổi các hormone trong cơ thể mà cũng khiến “chuyện ấy” trở nên đều đặn và mỹ mãn hơn.

Thêm vào đó là tâm lí, sợ mất chồng, sợ chồng ra ngoài tìm “niềm vui” khác. Các ông chồng nên lắng nghe cơ thể mình và dành sự “ưu ái” hơn cho vợ cũng như có những chế độ sinh hoạt tình dục thật khoa học, an toàn cho cả hai trong suốt thời gian thai kì của vợ.”

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y khoa Thái Hà cũng cho biết:“Một phụ nữ bình thường, khỏe mạnh khi có thai vẫn có thể quan hệ tình dục và đạt cực khoái cho đến tháng sinh. Nhiều chị em còn có xu hướng “thích” quan hệ nhiều hơn bình thường do cơ địa của họ tiết dịch nhiều hơn và có nhu cầu xả dịch âm đạo. Đừng coi đó là điều gì đó bất thường và kì thị.

Các ông chồng cần bình tĩnh và ứng xử khôn ngoan trước những tình huống như vậy. Tình dục là sự chia sẻ cảm xúc lứa đôi. Đừng có phán xét hoặc xa lánh người bạn đời của mình khi họ có những thay đổi về tâm sinh lí và sự thay đổi về nhu cầu tình dục ở những thời điểm nhạy cảm…”

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment