Có nên thủ dâm bằng dầu ăn?

Em nghe bạn bè nói dùng dầu ăn để thủ dâm, liệu làm như vậy có hại hay không?

Có nênthủ dâmbằng dầu ăn thay dầu bôi trơn? Em thấy tụi bạn em kháo nhau rằng thủ dâm bằng dầu ăn thay bằng thuốc bôi trơn thì rất hiệu quả. Em có nên thử không ạ?

Bài liên quan:Có nên thủ dâm bằng dầu ăn

Không "xuất" ra tinh trùng vì thủ dâm nhiều?

Vì thủ dâm nhũ hoa thâm đen?

Thủ dâm nhiều, 5 giây đã "ngã ngựa"

Tinh dịch loãng và ít vì thủ dâm?

Trả lời:

Chào bạn!

Có rất nhiều câu hỏi tương tự như thế này gửi về cho chúng tôi. Nhiều người cũng tâm sự rằng sử dụng dầu ăn thay dầu bôi trơn đểthủ dâmcũng như để hỗ trợ chuyện vợ chồng có sao không? Chúng tôi xin trả lời rằng:

Dầu ăn dùng để xào nấu, và bạn không nên sử dụng những sản phẩm trái với chức năng của nó. Tuy nó có thể "chữa cháy" trong một thời gian, nhưng chắc chắn sẽ có những tác dụng phụ với cách sử dụng lạ đời này.

Xét một cách khoa học, dùng dầu ăn để thủ dâm thì nó gây ra những hiện tượng viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Ngoài ra, việc sản xuất dầu ăn không đúng tiêu chuẩn để tiếp xúc với cơ thể. Nó có thể gây ra hàng loạt dấu hiệu không có lợi cho sức khỏe.

Xét một cách khoa học, dùng dầu ăn để thủ dâm thì nó gây ra những hiện tượng viêm nhiễm bộ phận sinh dục (Ảnh minh họa)

Giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc thủ dâm. Có hai dạng bôi trơn ra dạng nước và dạng khô. Bạn nên chọn sản phẩm nào hợp với mình, nếu thấy dấu hiệu khó chịu, rát, đau ở bộ phần sinh dục thì nên dừng lại ngay lập tức. Trước và sau khi thủ dâm, bạn nên làm vệ sinh cá nhân thật đảm bảo, để tránh những hiện tượng viêm nhiễm không đáng có xảy ra.

Bạn mới có 20 tuổi, thủ dâm nhiều sẽ gây ra những tác hại không đáng có. Bạn nên điều chính lại hành vi của mình để biếnthủ dâmthành nhân tố có lợi cho sức khỏe nhé.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment