Olympiacos rầm rộ tuyển quân cho đại chiến M.U

Phong độ của Olympiacos thậm chí thuộc hàng khủng nhất châu Âu mà những ông lớn như Barca, Bayern hay Real cũng không thể sánh lại.

Sau 20 trận tại giải VĐQG Hy Lạp, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV người Tây Ban Nha, Michel vẫn đang bất bại, thậm chí thắng đến 18 trận và chỉ hòa 2 trận, ghi đến 59 bàn và chỉ để thủng  Sinh nhật sếp  lưới 6 bàn.

Ở trận lượt đi, Olympiacos sẽ được chơi trên sân nhà và đây là cơ hội để đội bóng xứ sở của các vị thần hy vọng tạo ra câu chuyện thần thoại. Nhưng để hướng đến câu chuyện ấy, Olympiacos cần phải có tiền đề quan trọng nhất là nhân sự.

Alexandre Pato

Trên hàng công, mặc dù bộ đôi Saviola và Mitroglou đang đạt phong độ cao song Olympiacos tiếp tục  Tổng hợp những ca khúc hay là hạng Đan dài | Ớt không cay  điền tên Alexandre Pato và Marco Borriello trong danh sách chuyển nhượng. Ưu tiên của HLV Michel là chiêu mộ Pato bởi đẳng cấp cao của tiền đạo người Brazil hứa hẹn sẽ tạo ra những điều thần kỳ.

Pato đang muốn rời Corinthians để trở lại lục địa già tìm phong độ cao nhất hòng có suất tại ĐT Brazil. Vừa hay, Olympiacos ngoài hứa hẹn mức lương tươm tất 60.000 euro/tuần, cũng đảm bảo một suất đá chính cho cựu tiền đạo Milan.

Phương án B của Olympiacos  Anchor link những điều cần tránh và kinh nghiệm xây dựng link | Ớt không cay  là Marco Borriello cũng đang tấp tểnh rời Roma bởi ở hai mùa gần nhất, chân sút 31 tuổi người Italia đều bị đem đi cho mượn trong khi không được trọng dụng ở mùa này. Nếu đem chế độ đãi ngộ mà   Nếu... Ngày mai em chết, anh có buồn không? | Ớt không cay  chi tiết  đội bóng này dự kiến dành cho Pato để cấp cho Borriello, khả năng thương vụ này thành công là khá lớn.

Nhưng để đối đầu với một đội bóng như M.U, chỉ một hàng công lá không đủ mà hàng thủ mới góp tiếng nói quyết định đến thành bại. Do vậy, song song với việc tăng cường tiền đạo, Olympiacos cũng đang gửi các tuyển trạch viên đến Nam Mỹ, trong đó đặc biệt chú trọng thị trường Brazil và Argentina để tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp.

Tiểu Quyên SBĐ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment