5 bước để trở thành cô dâu hoàn hảo

1. Lựa chọn váy cưới

Chiếc váy cưới có vai trò quan trọng tạo nên diện mạo của cô dâu trong ngày cưới và thường được đầu tư cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn không chọn lựa váy cưới một cách vội vàng và cần dựa vào chính cảm nhận, đánh giá của bạn về chiếc váy đó. Váy cưới hoàn hảo đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, di chuyển và nhảy múa với nó.

Ảnh: http://www.Otkhongcay.Com/2011/11/bai-van-cam-dong-cua-hoc-sinh-ngheo.Html Wikihow.

2. Kiểu tóc cổ điển

Lời khuyên của các stylist là không nên chọn kiểu tóc ngày cưới cầu kỳ sẽ lấn át vẻ đẹp của chiếc váy. Thay vào đó, cô dâu có thể chọn kiểu tóc búi gọn gàng theo phong cách cổ điển và tránh các phụ kiện tóc màu sắc quá rực rỡ.

3. Sơn móng tay

Trước ngày cưới, bạn nên dành thời gian đi chăm sóc và sơn móng tay. Nhiều cô dâu không quan tâm đến điều này nhưng http://www.Otkhongcay.Com/2011/10/huong-dan-su-dung-upload-len-google-app.Html trong giờ phút trao nhẫn thiêng liêng, đôi tay của bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý. Kiểu sơn móng không cần cầu kỳ nhưng thanh http://www.Otkhongcay.Com/2012/01/nhung-cau-noi-bat-hu-cua-doremon-che-7.Html lịch, nền nã và phù hợp với phong cách thời trang ngày cưới sang trọng.

Ảnh: Alphacoder.

4. Trang điểm

Trang điểm được thực hiện vào đúng ngày cưới nhưng trước đó, bạn nên thử Đăng ký Google App Engine, hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh | Ớt không cay qua một vài kiểu make up để biết chắc chắn mình hợp phong cách nào. Đừng cố gắng biến mình thành một người khác với mắt vẽ đậm và màu son nổi bật. Đơn giản luôn tốt nhất và chỉ cần nhấn màu phấn đậm hơn ngày thường một chút là đủ.

5. Chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thoải mái

Đêm trước ngày cưới không phải là thời điểm phù hợp cho những buổi tiệc tùng. Cô dâu nên ngủ đủ giấc để làn da sáng đẹp và tinh thần minh mẫn. Nghe nhạc không lời hoặc trò chuyện vui vẻ với mọi người trong nhà sẽ giúp cô dâu giảm căng thẳng, lo lắng.

Mộc Lan

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:


  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vui lòng xem thông tin dưới đây


    Chăn điện Hàn Quốc

    Thảm điện 

    Lều xông hơi 

    Mua lều xông hơi ở đâu giá rẻ nhất

    ReplyDelete