Zxc

Nếu chưa tự tin khi tự may váy đi biển, bạn nên tập may nẹp và chun trên các dải vải vụn, thạo tay mới may vào khăn. Hoặc bạn chỉ may nẹp vải ống tròn hết vòng cổ cho giản tiện. Chúc bạn thành công với cách tự may váy đi biển này nhé!

Tự may váy đi biển thật sành điệu từ khăn vuông

Angela Phương Trinh - 'Tắc kè hoa' gợi cảm hút mắt

Jiyoon vừa cá tính, vừa mạnh mẽ mà vẫn rất gợi cảm, bí ẩn với mái tóc ngắn kết hợp chiếc khăn quấn đầu. Không chỉ mang phong cách sexy, nữ tính, hình ảnh mái tóc ngắn của Jiyoon còn rất hợp với phong cách rock mà nhóm đang theo đuổi. F(x) Sulli

8 kiều nữ Hàn cá tính với tóc ngắn

20 mẫu bánh cưới một tầng nhỏ xinh

>> Xem thêm ảnh người tình hơn 6 tuổi sexy của Fabio Fognini. Hoàng Trang. Người mẫu siêu vòng một Trần Di Mạn vừa tung ra những hình ảnh mới đầy nóng bỏng.

Siêu vòng một khoe thân táo bạo trong mọi phong cách

Cô xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau nhưng luôn chú trọng khoe vòng một ngoại cỡ của mình.

Siêu vòng một khoe thân táo bạo trong mọi phong cách

Ngay cả khi kín đáo cô vẫn rất sexy.

Siêu vòng một khoe thân táo bạo trong mọi phong cách

Tại đây, các sinh viên được thỏa trí sáng tạo để thể hiện ý tưởng của mình một cách nghệ thuật nhất. Show triển lãm và trình diễn tốt nghiệp mang tên Vững bước diễn ra từ ngày 2/8 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê ngành thiết kế.

Góc trưng bày ấn tượng tại triển lãm thời trang tốt nghiệp

BST COUTURE AW2013: Ấn tượng thảm đỏ của BST Elie Saab Couture Thu Đông 2013

Hôm qua 6/8, khá đông hot girl Hà Thành như: Hà Lade, Lee Balan, Huyền Lizzie, Thùy Anh (Phan Linh trong Bộ tứ 10A8)... Đã hội tụ về triển lãm cưới Sen Tây Hồ 2013 - Wedding in white. Sự xuất hiện của những "chân dài" đình đám trong giới trẻ với vai trò người mẫu này khiến khán giả thích thú. Bên cạnh đó, người xem còn ấn tượng với dàn "cô dâu hot girl" bởi phần đông họ sở hữu những hình xăm bắt mắt. Cùng bộ váy cưới tinh khôi, các hình vẽ trên cơ thể ấy làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ và cá tính cho những chân dài Việt.

Hình xăm độc đáo của các cô dâu hot girl

Gần đây, cô bị dính vào tin đồn phẫu thuật sử mũi khi xuất hiện trong sự kiện ở New York với chiếc mũi nhỏ và gọn hơn trước. Người phát ngôn của Lady Gaga không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định ngoại hình của mình không hề có sự đụng chạm dao kéo.

Lady Gaga diện áo ngực tung tăng dạo phố

Bikini Bupfashion cho nàng tự tin dạo biển

Cô nhận được nhiều lời khen với những chiếc váy đơn sắc rực rỡ như đầm xanh, vàng, đỏ, đen, trắng... Phương Linh cũng khéo léo thể hiện được đường cong đẹp hay hình thể quyến rũ qua những thiết kế cut-out hiện đại và phá cách. Tuy đôi chân không dài nhưng vẫn khiến những chiếc váy xẻ tà trở nên sống động và cuốn hút người đối diện.

Ca sĩ Phương Linh ngày càng nóng bỏng

Bikini nhún bèo cho nàng ngực nhỏ

Một số hãng hàng không đã khéo léo sử dụng các bộ đồng phục của tiếp viên để quảng bá các sự kiện lớn diễn ra tại các điểm đến. Tại Munich, hãng hàng không Đức Lufthansa vận chuyển nhiều khách tới lễ hội bia Oktoberfest hàng năm, vì vậy các tiếp viên mặc trang phục truyền thống của người địa phương vào thời điểm diễn ra lễ hội bia

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Siêu mẫu Miranda Kerr được mời để trình diễnbộ đồng phục mới của hãng hàng không Australia Qantas. Đồng phục hiện thời của các tiếp viên Qantas nghiêm trang hơn. Các bộ đồng phục này xuất hiện lần đầu tiên năm 2003.

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Tuy nhiên, trong giai đoạn từ 1974-1985, các bộ đồng phục của Qantas khá màu mè.

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Hãng hàng không Anh British Airways cũng sử dụng các bộ đồng phục màu sắc bắt mắt.

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Bộ trang phục độc đáo của các tiếp viên hãng hàng không Singapore Airlines đã trở thành hình ảnh đặc trưng của hãng.

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Bộ đồng phục này cơ bản vẫn được giữ nguyên trong 40 năm qua.

Những bộ bồng phục tiếp viên hàng không

Những chiếc váy hoàn hảo từ công sở đến tiệc tối

Trong khi khán giả Mỹ đang hồi hộp chờ đợi buổi phát sóng đầu tiên vào ngày 2/8, nhà sản xuất đã tung một đoạn trailer, dài khoảng 1 phút, với những hình ảnh vô cùng hấp dẫn. Những màn khóa môi nóng bỏng trên sàn catwalk, những shoot hình gợi cảm, đầy khiêu khích khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Khi có sự tham gia của người mẫu nam, tất nhiên "cuộc chiến" cũng trở nên gay cấn hơn bởi chiến thắng chỉ giành cho một người duy nhất.

America's Next Top Model tung trailer đầy khiêu khích

Hot girl Campuchia cực giống Anna Trương

Dù nhiều người vẫn e dè hoặc không mấy thiện cảm với hàng Trung Quốc nhưng xét cho cùng, với giá cả ấn tượng, cửa hàng trên vẫn “sống khỏe nhờ những người tiêu dùng ưa đồ rẻ.

Hoa hậu Hàn diện mốt

BST xe chế tuyệt vời từ đồng hồ đeo tay cũ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment