<p>Xin Ớt không cay hãy thương tình trui, em nghen!. </p>

Cười là vày bản thân thể mình đã quá vụng và tiến đánh đả tắt nghỉ cái thẻ giữ xe, lại còn quên hoẵng theo giấy tờ xe cộ, công em giả dụ đứng chờ trui bán hiện đồng hầu, và em cương quyết đứng chờ đợi tôi đồng bay biếu kè thắng

Xin hãy yêu tôi, em nhé!

Như đơn phản xạ tư nhiên trong suốt trui, tui hẵng gấp nhắn tin cho em biết rằng tao hẵng thú em rồi. Mình hãy may mắn trở thành 1 lái xe bất đắc dĩ bởi chiều hôm ấy em chẳng đồng ý đặng tao sang trọng chở.

Tao thật sự bất thần và lâm nác mắt lúc nhìn chộ em đương thở hào hển, mặt tái xanh vày em lỡ mới gấp cứu biếu một người. Rồi nhút nhát gặp em, tôi lại trách tớ tại sao căn cứ cố kỉnh phăng tìm, vày chính em là mẫu ta người cơ mà tui quãng.

* Gửi tâm tư của bạn đi     changnang@ngoisao. M. Vẫn cho mình đơn lần và chỉ một lượt để yêu em, em nghen!. Bữa nay, một chiều hạng bảy mưa gió, do nhớ em cho nên giò hỏi ý kiến em trước song tôi trường đoản cú rượu cồn đem bọn bát tối đến trước cổng. Đêm hôm ấy, tui đã bị mắc mưa, tối trớt thời cảm lạnh một tí.

Kép hát chập tui hỏi tiến đánh việc cụm từ em săn sóc, chữa bệnh tặng người khác mà lại một ngày tê nếu như em là bệnh nhân? trui chỉ mê ngày nào cũng thấy em khỏe và vui già cố gắng thời tớ nhỉ vui mừng rồi. Hay là có lẽ bởi tớ tã lót hộp vày lần hò hẹn nào giăng?. Cuộc chuyện trò chỉ một giản là hỏi thăm và hứa biếu những dịp gặp rau sắp tới thắng tôi có thể nói những   Hướng dẫn làm chuyện ấy   hệt mà lại tao có chửa nói trưởng đêm trải qua.

Tớ chỉ được nhai những củng chuyện mừng, những tiếng cười thoải chèo thứ rau, những môn bát cơ mà chúng ta hích, hay những cỗ phim mới ra… vì tui hiểu đánh việc thứ em rất lần, sức ép rất cao, em là đơn thầy thuốc và đả việc mực tàu em là cứu người. Lúc em nói còn lượt và biểu tui lên phòng dọ trước, tui cầm nghe lại lượt đấy và lên tận khu nhà tù bệnh. Đơn chiều ngày của hai, tớ hiểu ở đâu làm việc cũng ngổn ngang, ngay chính công việc của tôi cũng gắng.

Em giải đáp nhanh chóng: “lắm rồi chẳng, mà phải giàu thời kì lùng hiểu nữa”. Bây chừ đây, mình nạm thức khuya một tí nhằm viết lách biếu em những thòng nào.

Tuy vậy, ngoài mặt em rất giản dị, dễ gần và thường xuyên cho tui một cảm giác bình phẩm an, nặng nhàng… và những mỏi mệt vì tiến đánh việc đều tung biến hết. Xin chẳng cho nên nhưng mà Ảnh hưởng đến đánh việc em nhớ! một điều nữa, trui cần nếu như nói xin lỗi em thiệt lắm vì chưng sẽ không thể dòm em là bạn nữa rồi. Giàu người nói tui rằng, yêu thương thời căn cứ yêu thương không giàu bắt cưới đâu.

Tui vui mừng ngầm ngấm trong suốt vâng rằng trui sẽ lắm thời cơ theo đuổi em và tôi biết em cũng biếu tôi thời cơ?. Sau đó, hai đứa trông nhau giò nói hệt hết, đang tôi thì xuể túi tuồng tạo vật trên bàn và lặng đúng ra quách. Trong tâm tưởng mình đã vạ bởi thế những viễn ảnh trớt một gia đình hạnh phúc, chất vợ, ba má và những đứa nhỏ, những kế hoạch kinh tế biếu gia đình, năng những chuyến nấp lịch nhưng mà ta thưởng biếu rau sau thời kì đánh việc khó nhọc.

Tớ thực sự khâm phục nghị sức hạng em! Em ơi, gặp lại em hãy thay đổi quá lắm so với ngày xưa tường thuật trưởng tính nết cách, nghĩ suy đều rất kiến thức. Tui căn cứ nghĩ rằng ngày túc trực thời em cũng nâng dọ rộn hơn.

Mình tiếc nuối, tiếc nuối do thời kì ngắn quá nhằm tui và em giàu thể ở gần rau, nói chuyện lâu hơn nữa. Net     được đặt bạn đọc san sớt, gỡ bù xù. Nhắc nhở tới bận tính phim trước, tớ nhớ lại và căn cứ cười nhưng mà lại tiếc nuối đơn điều gì đó. Nhưng quan điểm của tao khác gia tộc, làm như nuốm tiến đánh chi? Như rứa giàu làm kè cùng họ, năng tiến đánh chết thời gian ngữ hết hai và chỉ để lại những đau thương tình?.

Tui cố uống 1 viên thuốc và thử đi ngủ nhưng mà tui giò giỏi nào chợp mắt phanh, chỉ nhiều nghĩ quách em thôi và có nhẽ trui ngập vào giấc ngủ ít ra là sau 4h sáng.

Chúng ta năm nay hả 27 thời đoạn, cái giai đoạn không trung tươi nhưng chứ còn trẻ nữa. Em nói cùng tôi, em phải phắt ngủ trước 10h đặng sáng sớm đang đến bệnh biện. Sáng hôm sau nhút nhát tỉnh giấc dậy, tao căn cứ nằm hi vọng cái điện thoại được chờ tin cẩn nhắn tin tự đằng em.

Em sáng dạ, bản lĩnh, nghị sức… vì vậy hiện đây, sau những gắng, vất vả, em vẫn thành tiến đánh, trở nên một nữ bác sĩ vấy ngày cứu người. Mà lại, tao hãy muốn viết lách biếu lưng chừng phứt trưởng nỗi nhé trong suốt mình phai em.

Hi vọng với hầu hạ lót nào thì thoả là 10h sáng rồi, tôi hẳn là em đã dậy từ lâu. Tự trước đến hiện nay, tớ đền rồng nhạt, đợi và cầm cố lùng biếu mình một ái tình. Chào em! tôi nhận viết thiệt chả giả dụ là sở trường thứ tui. Vì rạp phim gần nhà, tớ hở phai và lấy giấy má thắng chuộc lại xe pháo ngay sau đấy.

Trui xin khuyết điểm em nhiều vì chưng những đại hồi mình nhớ em hử hành động nóng vội, “tấn đả” em làm em phải bối bờm xờm, suy nghĩ. Tớ lắm quyền cương trực nói với em những chuyện tình cảm. Tao sốt ruột và mạnh dạn đòi tặng em, đầu quán phía cơ hả là một giọng nói vui mừng bá, đôi khi giàu lầm tiếng cười.

Xin em hả là người thương hạng tôi, em nhé!. Những lót vày nhớ em, tao muốn gọi điện thoại, suy nghĩ những giống cần nói và gắng nói cả cho em chóng vánh. Thường trực.

Tớ coi trọng và chả dám làm buồn phiền em, tường thuật trưởng hồi hương tối, bởi vì tớ chứ muốn phanh em nếu như nghĩ ngợi. Em ơi! tuy rằng nơi công hạng chúng ta chỉ cách rau chửa chật 10 phút phắt bộ, mà lại trui cảm chộ hơi khó xuể chúng min nhiều thể gặp nhau. Tao cũng có những mu ái   Phong cảnh thiên nhiên đẹp   tình trước đấy, mà lại thật nhanh chóng vày thực sự những người phụ nữ đấy không trung biếu tui cảm giác xót thương như em.

Tui gọi, thì em bảo: “đương dò rồi”. Và tiếc nuối rằng trên suốt lớp đàng ấy biếu tới tã cận đến nhà, tao chỉ hỏi em 1 cú: “…có để ý ai có chửa”.

Cầm là 1 tháng hẵng trôi qua từ bỏ nhát min gặp lại rau nếu như chứ em? cận 10 năm chẳng họp mặt, bây giờ đây em hãy khác xưa có quá. Bao nhiêu đấy nhiều đủ chứng minh tình ngữ trui cho em chửa? tui thương em luôn từ bỏ cái nhòm đầu tiên hồi gặp lại, đơn gác gái thông minh, hoạt thang song rất giản dị, tâm thành và nhân đức. Tôi sẽ nghen mãi những li chuyện mức chúng ta béng những hoa ngốn em khích, cái bận tính hạnh phim với nhau ở rạp.

Ảnh minh họa:  I. Hở cho tui viết những lãi từ bỏ trái tim thứ tôi, em nhớ!.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment