Đi chữa vô sinh, chồng cặp bồ với y tá

 Một phụ nữ Canada đã đâm đơn kiện một phòng khám sản phụ khoa tư nhân sau khi chồng cô đã bỏ chạy theo một nhân viên y tế. 

 

Po Leung, 44 tuổi, quả quyết rằng chồng cô, Stuart Westcott đang có một mối quan hệ bí mật với nữ y tá Wendy Shanks trong thời gian hai vợ chồng bỏ ra 60.000 USD để điều trị vô sinh.

Po Leung đau đớn khi phát hiện người khiến cô tổn thương lại là nữ y tá ở bên chăm sóc cho cô.

Po đã mang bầu nhờ thụ tinh trong ống nghiệm sau vài năm điều trị ở Trung tâm sản phụ khoa Markham, gần Toronto, Ontario.

Người phụ nữ hiếm muộn này kiện nữ y tá Shanks đã lạm dụng địa vị, lòng tin và ảnh hưởng với tư cách là một nhân viên chăm sóc y tế để theo đuổi một mối quan hệ nhục dục với chồng mình.

Stuart Wescott đã tuyên bố sẽ rời bỏ Po, người vợ "má ấp tay kề" trong suốt 4 năm, chỉ vài ngày sau khi cô mang bầu. Bi kịch hơn, hai tuần sau Po đã bị sảy thai và để mất đứa bé.

Po, một nhân viên tư vấn đầu tư sống tại Ontario, Canada tin rằng thông tin về mối quan hệ vụng trộm của chồng với nữ y tá Shanks là nguyên nhân khiến cô bị hỏng thai.

&Quot;Đó là một trong những ngày tươi đẹp nhất cuộc đời tôi. Tôi đã run rẩy vì sung sướng. Sau ba năm và mất 60.000 USD, chúng tôi cuối cùng cũng đạt được mục tiêu của mình. Không ngờ rằng, hôm  http://www.Otkhongcay.Com/2012/08/Huong-dan-lam-chuyen-ay.Html  sau lại là ngày tồi tệ nhất cuộc đời tôi," Po chia sẻ.

&Quot;Điều khiến tôi thực sự đau đớn là nhân viên chăm sóc y tế cho tôi đã phản bội tôi một cách phũ phàng trong khi tôi đang dễ bị tổn thương nhất. Tôi đe dọa Stuart nhưng anh ấy không chịu từ bỏ cô ta. Anh  http://www.Otkhongcay.Com/2013/01/phong-canh-thien-nhien-dep-3.Html  ấy thậm chí còn nói rằng cô ta là người đặc biệt nhất, thân thiện nhất và thấu hiểu nhất từng gặp.&Quot;

Stuart Westcott (ngoài cùng bên trái) đã bỏ vợ theo nữ y tá.

Po, người mang bầu vào ngày 24/3/2010, đang theo đuổi một vụ kiện 400.000 USD chống lại Shanks, Trung tâm sản phụ khoa Markham và giám đốc trung tâm Colette Pyselman.

&Quot;Shanks đã cố tình sử dụng thông tin và việc điều trị cho Po làm cái cớ để nhiều lần liên lạc với Stuart và tạo ra một mối quan hệ thân mật với anh ta mà Po không hề biết hoặc không được sự cho phép của Po," đơn kiện ghi.

Khi Po đem chuyện này phàn nàn với giám đốc trung tâm Markham, bác sĩ Pyselman đã thông báo lại cho Shanks để "cảnh báo, bảo vệ và bênh vực cho Shanks cũng như danh dự của trung tâm".

Đơn kiện của Po cũng cho rằng các nhân viên của Shanks cũng có lỗi vì đã không bảo vệ được cô khỏi những tổn thương do cấp trên của họ gây ra.

Luật sưcủa Shanks, ChrisWayland, cho biết nữ y tá này chống lại đơn kiệnvànộpbản biện hộtrongmột vài tuần tới. Ông từ chôíbình luận thêm.Luật sưcủaPyselman, JaanLilles, cũngtừ chối bình luậnvàchưanộpbản biện hộ.

 Sầm Hoa   (Theo Daily Mail) 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment