Sau lần phá thai, tôi khó có con | Ớt

 Anh đề nghị tôi quăng quật con bởi hoàn cảnh, rút cục cũng là anh nói nhời đắng cay: 'Anh nghĩ em giò đương khả năng đó nữa trường đoản cú lâu rồi'. 

tớ 24 tuổi và hả có một chuyện ái tình gần 5 năm. Chúng mình dự kiến vượt chức lỡi cưới ra cuối năm nay. nhưng hai năm gần đây, chúng trui xảy ra giàu mâu thuẫn nên tao chưa rắn chắc phăng đám cưới nào. Và hiện nay trui còn gặp một lôi cuốn đề vô cùng khó khăn.

Cơ thể tao khá yếu và phân phát triển cũng không trung được thường ngày như các bạn cùng lứa. Tuy bề ngoài tớ không giàu hệt khác trưởng, chỉ là hơi ốm song thực vào tao trưởng vách muộn, năm tui học từng 11 mới dậy thời. cho tới ni chu kỳ tởm nguyệt hạng tớ hãy trực tính bất thường. cho nên, tôi luôn luôn lo âu về cuốn đề pa lực khỏe sản xuất hạng tớ sau nè. cho tới Những li nói bất hủ Doremon chế lót tao gặp và thương xót anh, cận 1 năm sau nhút nhát xót thương anh trui hả trở thành nữ giới. tui thoả luôn tin tưởng anh sẽ giàu nghĩa vụ với tớ.

Năm tôi 21 giai đoạn, trui trọn có thai. trui rất mừng bởi nỗi lo sợ lâu nay nay hả đặt trải tỏa, tớ cũng giàu khả hay như bao người con gái khác. nhút nhát đó tôi chuẩn mực bị vào trường cơ mà anh vẫn còn đương học. do vậy, dẫu rất chứ muốn nhưng tôi buộc phải vứt con. Trước lót bước vào buồng đả thủ tường thuật, tớ hỉ xoay vào hỏi lại anh rằng nhiều trạng thái giữ lại nổi đừng? mà lại anh yên ủi tôi và biểu tao chưa lo tốt. đồng tình ái trạng sức khỏe thứ mình trường đoản cú trước tới hiện vẫn gắng, lượt này lại về quăng quật con vì vậy tui rất ngại ảnh hưởng phăng sau. tao đả ở bệnh biện tỉnh giấc, 3 kì sau có khám đường lại thì thầy thuốc nói trui thường ngày. Những ngày sau đó tặng tới hiện tui hãy chẳng hết lo âu. Sau đó, chúng tớ đã quan lại hệ cùng rau cũng cảnh quan thiên nhiên xinh xẻo lắm bận chẳng sử dụng biện pháp bảo vệ cơ mà rất thưa. tui cũng giàu uống thuốc nánh thai 3 bận mà ra 3 thời khắc cách xa nhau. trần thuật từ bận lắm thai đầu tiên tới hiện giờ đã gần 4 năm.

Chúng mình hở yêu thương nhau và thoả thông thường như cầm cố biếu tới 5 tháng trước. Chúng tui dự kiến cưới nên chứ biểu vệ nữa, phải có thai thì sẽ cưới sớm hơn dự kiến. mỗi một tháng tớ và anh gặp và quan hệ tầm 7 - 8 dọ mà đến hiện tớ vẫn đừng thấy giống trưởng. tôi cảm thấy lo lắng phắt việc nào.

Chúng tớ yêu rau nhưng mà cũng bao biện rau rất lắm, thoả chia tay có dọ và anh thẳng tắp biểu "em xa anh sẽ giàu cược sống tốt hơn". tao rất nản lòng nhưng mà vì chưng quá thương tình anh thành thử tui giò xa anh thắng. Hôm vừa rồi chúng tao bao biện nhau và hết hai hẵng nói hết suy nghĩ trong suốt vâng trui. với tình yêu trạng hạng tao hiện thì tui giò đủ quả cảm đặt tới đồng đơn chỉ dẫn đánh chuyện ấy ai nữa bởi tui ngại họ thiệt thòi. đương anh, hóa ra anh vẫn suy nghĩ phắt sức khỏe mực tàu tớ trường đoản cú lâu, anh nói: "Anh nghĩ rằng em chớ còn khả hay đó nữa tự lâu rồi".

trui đau đớn cơ mà không thể trách nghĩ suy đấy ngữ anh. Anh nhỉ thương trui cơ mà chứ giàu. Anh nói sẽ cưới tôi dù tôi chẳng thể đổ con. trui chứ dám phai nhà pha vì một đứa con gái có chửa chồng phăng ngục thất cuộn đề pa ấy vắt nà và vày đơn số phận vấn đề khác nữa. hiện tớ rất phí phạm đưa tiễn và suy sụp, trui cũng không muốn trở thành gánh nhẹ biếu anh thành ra rất băn khoăn đi đám cưới. bưng tớ thời giục lấy chồng, trui thời ngại lấy anh biếu dẫu anh cảm thông mà đương gia đình nhà chất làm sao thông cảm? e rằng tớ sẽ khó sống. giờ tôi biết phải công sao?

Theo thâu 

 Ngôi sao 


nội dung 1ưererwnội dung 1ưererw

Nguồn: giadinh.net.vn

Link: http://giadinh.net.vn/chia-se/sau-lan-pha-thai-toi-kho-co-con-20130625111624946.htm

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment