Kinh nghiệm chăm sóc sau sinh tinh duc vo chong

&Ldquo;Trong suốt quá trình mang thai,tinh duc vo chong điều mình cảm thấy lo lắng nhất là da bị rạn. Nhìn những vết rạn của những chị em sinh trước, mình đã vô cùng hoảng sợ. Vì thế, ngay từ những ngày đầu mang thai, mình đã quyết định thoa kem sớm với hy vọng thoát được tình trạng này.&Rdquo;

 

 

 

Gia đình chị Nguyễn Thu Huyền 5 người tinh duc vo chong

 

Dưới đây là những lời chia sẻ của chịtinh duc vo chongThu Huyền, một người mẹ duyên dáng của 3 người con về bí quyết ngăn ngừa rạn da của mình:

 

&Ldquo;Khi nghe những chị em đồng nghiệp kể lể về những vết rạn da sau sinh. Mình đã hoang mang nên từ tập đầu tiên, mình nghe theo lời khuyên của bạn bè, thoa kem trị rạn mỗi ngày ở bụng, hai bên hông và bắp đùi. Mỗi ngày 2 lần. Tuy vậy, khi em bé ngày càng lớn dần, mình càng có cảm giác ngứa và khó chịu ở những vùng da bị căng. Đến lúc con chào đời, nhìn lại hai bên hông, mình đã vô cùng thất vọng. Da mình đã bị rạn! Mãi đến 3 năm sau, những vết rạn mới mờ dần thì cũng là lúc mình mang thai bé thứ 2.

 

Lần này, mình đã chuyển sang sử dụng loại kem trị rạn khác, mắc tiền hơn, có thương hiệu và xuất xứ tốt hơn loại kem dùng trước. Mình thoa một ngày đến 3 lần kết hợp với massage. Kết quả vẫn không có sự khác biệt.

 

Đến bé thứ 3 gần đây, mình có biết đến dầu dừa qua bạn bè giới thiệu. Tuy vẫn hoài nghi về công dụng của nó, nhưng do sự thất bại của hai lần dùng kem trước đó, mình vẫn chọn sử dụng thử. Mình tìm hiểu trên mạng thì có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mức giá khác nhau : rẻ có, mắc có. Loại nào cũng đảm bảo rằng là nguyên chất hay tinh khiết. Mình phân vân, không biết nên chọn lựa như thế nào để vừa hiệu quả và cũng tiết kiệm chi phí.

 

Cuối cùng, sau một thời gian lượm nhặt thông tin, mình đã tin tưởng sử dụng dầu dừa tinh khiết Tanamera. Theo như mình biết, dầu dừa Tanamera được lấy từ trái dừa tươi mới hái, không dùng nhiệt trong quá trình chế biến, không dùng chất tạo mùi hay tạo màu nhân tạo. Hoàn toàn 100% từ tự nhiên, rất an toàn.

Dầu dừa tinh khiết sử dụng công nghệ ép lạnh Tanamera

 

Khi mình sử dụng, quả thật, bụng mình càng ngày càng to nhưng mình không có cảm giác khó chịu, căng cứng và ngứa như trước. Mình cảm giác da bụng mềm mại hơn, không bị khô, và co giãn tốt hơn. Đặc biệt là công nghệ ép lạnh giúp dầu thấm nhanh vào da, không dính bệt trên áo hay tạo độ nhầy ẩm ướt trên da và còn có mùi dừa tự nhiên dễ chịu nữa nên mình có thể thoải mới hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Mỗi ngày, mình massage 3 lần. Mỗi lần, chỉ cần một lượng dầu nhỏ thôi, mình cũng đã có thể massage toàn bụng, hông rồi! Thật tiết kiệm!

 

Sau khi sinh xong, mình vẫn còn dư khá nhiều dầu dừa, được sự tư vấn của các nhân viên bán hàng, mình đã dùng phần còn lại để massage cho em bé, ủ chống rụng tóc và trị nứt đầu ti.

 

Mình rất thích dầu dừa Tanamera. Mình tin rằng: Đây là lựa chọn tốt nhất của mình để ngăn ngừa rạn da trong những năm qua!”

 

 

Trích những lời chia sẻ của mẹ Thu Huyền

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment