Mỹ Lệ chăm sóc con từ "cái răng, cái tóc"

 24h - Dù bận rộn nhưng Mỹ Lệ luôn dành thời gian và công sức chăm sóc hai công chúa nhỏ Misa, Misu. 514183 

Thích diện cho con những bộ trang phục do chính tay mình thiết kế, thích chăm sóc cho con từ “cái răng - cái tóc” ngay từ lúc bé thơ, “mỹ nhân ngư” cho biết, chị chú trọng hướng dẫn hai con từng kỹ năng nhỏ để chăm sóc bản thân mình, chẳng hạn như việc chải răng sao cho đúng cách. Chỉ cần thấy hai công chúa nhỏ nhoẻn miệng cười, khoe hàm răng đều tăm tắp và trắng muốt, sẽ biết mẹ Mỹ Lệ đã “dày công” thế nào đấy!

Mỹ Lệ chăm sóc con từ "cái răng, cái tóc", Răng - Hàm - Mặt, Sức khỏe đời sống,

Nghe hướng dẫn con chải răng thì thật dễ, nhưng Mỹ Lệ bật mí, thật ra chính chị cũng từng chải răng… chưa đúng cách. “Trước đây, mình có thói quen chải răng theo chiều ngang, vì động tác chải ngang có vẻ dễ làm và thuận tay hơn. Thế nhưng khi tìm hiểu kỹ mình biết rằng chải răng theo chiều dọc sẽ giúp làm sạch hết thức ăn dính trên răng, tránh được nguy cơ gây mòn cổ răng, trầy xước, tụt lợi (nướu), mình đã quyết tâm thay đổi thói quen này. Chỉ một thời gian ngắn thì mình quen với cách chải mới và cả hai con gái cũng chải đúng cách theo”, Mỹ Lệ cười tươi chia sẻ.

Mỹ Lệ chăm sóc con từ "cái răng, cái tóc", Răng - Hàm - Mặt, Sức khỏe đời sống,

Chỉ cần một chút xíu kiên trì, Mỹ Lệ đã thay đổi được thói quen cũ của mình mà còn giúp cho hai bé yêu Misa, Misu cũng biết “noi gương” mẹ, để giữ mãi nụ cười rạng rỡ tươi xinh và hàm răng trắng bóng của mình. Nào, cùng xem qua mẹ Mỹ Lệ có những bí quyết gì để chăm sóc tốt cho răng của mình và các con nhé!

Mỹ Lệ chăm sóc con từ "cái răng, cái tóc", Răng - Hàm - Mặt, Sức khỏe đời sống,

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment