6 cách tự nhiên để nói "không" với...

 Cach giam met moi Bạn hãy tham khảo 6 cách tự nhiên dưới đây để giảm các cơn mệt mỏi. 

 Ở trong phòng vệ sinh lâu hơn một chút 

Dù ở nơi làm việc hay ở nhà thì phòng vệ sinh cũng là nơi không ai làm phiền bạn. Nếu bạn đang phải chịu áp lực, hãy dành 5 phút để nhắm mắt ngồi thiền. Hít sâu vào, cố gắng tập trung vào hơi thở và đẩy ra. Điều này giúp bạn bình tĩnh hơn và có thể tập trung vào công việc, giảm hẳn nhữngstress.

 Dậy sớm hơn 5 phút 

Mọi người đều biết cảm giác cứ 30 giây lại liếc nhìn đồng hồ một lần vì... đang bị muộn. Tâm trạng này càng khiến bạn rối tung và mệt mỏi. Hãy tạo cho mình khoảng thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại bình tĩnh. Để khoảng thời gian nghỉ ngơi này không ảnh hưởng nếp sinh hoạt, mỗi ngày, hãy tạo thói quen dậy sớm 5 phút nhé.

6 cách tự nhiên để nói "không" với stress, Stress, Sức khỏe đời sống, Cach giam met moi, phong ve sinh, cang thang, thieu ngu, xa strees, thay doi che do an uong, suc khoe, bao.

Hãy dậy sớm hơn 5 phút bạn sẽ cảm thấy giảm mệt mỏi

 Thay đổi chế độ ăn uống 

Các loại quả mọng tự nhiên giàu vitamin C, giúp cơ thể tăng mức "chiến đấu" với cortisol - một hóa chất tiết ra từ não và làm cho bạn căng thẳng. Vì vậy, hãy bổ sung các loại quả này vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

 Tránh đồ uống gây stress 

Rượu khiến não bộ của bạn bị rối loạn, gây ra gián đoạn giấc ngủ và ảnh hưởng tới tâm trạng, chủ yếu là cảm giác u uất, đau đầu, mệt mỏi... Hơn thế nữa, sự căng thẳng và giấc ngủ có liên quan tới nhau: Căng thẳng mãn tính có thể khiến bạn mất ngủ vào ban đêm, thiếu ngủ cũng có thể dẫn đến tình trạng căng thẳng tệ hơn.

6 cách tự nhiên để nói "không" với stress, Stress, Sức khỏe đời sống, Cach giam met moi, phong ve sinh, cang thang, thieu ngu, xa strees, thay doi che do an uong, suc khoe, bao.

Không nên uống những loại thực phẩm có chất kích thích

Chính vì lý do này mà bạn nên tránh uống rượu và những chất kích thích khác trước giờ ngủ. Điều này cũng là để giảm tải "công việc" cho dạ dày.

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment