Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh Ớt học tiếng anh qua phim

Từ năm 2005, trên cơ sở thúc đẩy quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Anh quốc, Đại học Ngân hàng TP HCM đã hợp tác với trường Đại học Bolton triển khai chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Việt Nam. Trải qua hơn 8 năm, với 16 khóa đào tạo, đây đã trở thành một trong những chương trình đào tạo thạc sĩ có bề   học tiếng anh qua phim   dày, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Sau khi hoàn thành chương trình học theo tiêu chuẩn, sinh viên sẽ được nhận bằng MBA do trường Đại học Bolton cấp.

Chương trình giúp học viên phát triển sâu   học tiếng anh qua phim   rộng về môi trường kinh doanh cũng như các vấn đề về quản lý, khuyến khích và hoàn thiện kỹ năng phân tích, đánh giá,   học tiếng anh qua phim   giải quyết vấn đề, ra quyết định hiệu quả và sáng tạo trong quản trị kinh doanh. Tất cả các môn học trong chương trình đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các giảng viên - trợ giảng có kinh nghiệm và uy tín cao của trường Đại học Bolton và Đại học Ngân hàng TP HCM. Sau khi hoàn thành chương trình học theo   học tiếng anh qua phim   tiêu chuẩn, sinh viên sẽ được nhận bằng MBA do trường Đại học Bolton cấp. Bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận (quyết định số 3592/HTQT ngày 10/05/2005 và số 5502/QĐ-BGDĐT ngày 11/12/2012).

Với 10 khóa đã tốt nghiệp, các thạc sĩ của chương trình đang là nguồn cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp có tên tuổi trong   học tiếng anh qua phim   và ngoài nước. Hạn chót nộp hồ sơ cho đợt tuyển sinh khóa mới này là22/11, khai giảng vào13/1/2014. Hội thảo tuyển sinh diễn ra vào18h30, ngày 1/11, tại hội trường - lầu 2, số 36 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP HCM. Bạn có thể đăng ký tham dự hội thảo với trung tâm hợp tác quốc tế.

 

 Hải My 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment