Trao tặng 100 phần quà Tết cho bệnh nhi ung thư

 Ngày 20/01/2013 vừa qua, tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội đã diễn ra ngày hội “Tết cho bệnh nhân ung thư nghèo’ do Báo Tuổi Trẻ và Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư, Bộ Y tế tổ chức. - Dân Trí -  


Đây là hoạt động tiếp nối những chương trình đã thực hiện dành cho bệnh nhân và đặc biệt là bệnh nhi ung thư trong suốt thời gian qua, nhằm hỗ trợ một phần vật chất và tinh thần giúp cho các bệnh nhân ung thư vượt qua những nỗi đau về thể xác và tinh thần trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Có mặt tại ngày hội, thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư, xúc động nói “Hoạt động này được tổ chức trước thềm tết nguyên đán tiếp bước hàng loạt các hoạt động tương tự đã thực hiện ở Hồ Chí Minh, như một món quà tinh thần cho bệnh nhân, đặc biệt các em nhỏ. Bộ Y tế đã và đang nỗ lực để cải thiện điều kiện cơ sở vật chất để công tác điều trị cho người bệnh hiệu quả hơn”.

Đồng hành cùng với chương trình, văn phòng đại diện của Tập đoàn dược phẩm Hoffman La Roche tại Việt Nam cũng đã tham gia hỗ trợ 100 phần quà cho các bệnh nhi nghèo.

Ngoài ra, tại chương trình, còn có sự tham gia, quyên góp của hơn 1.000 người dân Hà Nội dành các bệnh nhân tại các bệnh viện Nhi TƯ, Huyết học và truyền máu TƯ, Bệnh viện K thông qua các hoạt động quyên góp, hội chợ… Toàn bộ ngân sách thu được từ ngày hội sẽ được Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư và các nhà tài trợ chuyển đến bệnh nhân (tại ngày hội có 30 bệnh nhi được tặng quà trực tiếp) và tại các bệnh viện ngay trong thời gian tới.

Nhân Hà  


Nguồn: dantri.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment