Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe

 suc khoe - Hơn cả sự giàu sang phú quý, sức khỏe dồi dào luôn là lời chúc ý nghĩa nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về, bởi có sức khỏe là có tất cả.-514668 514668 

Cùng khám phá câu chuyện kể cuối năm của Thúy Hằng – Giám đốc công ty Elite khu vực miền Bắc và diễn viên Hồng Thy để biết họ chọn gì để chăm sóc cho sức khỏe vàng của gia đình trong năm mới.

 Thúy Hằng – Món quà ý nghĩa đầu xuân tặng mẹ 

 “Như nhiều chị em khác, Hằng từng quan niệm sai lầm rằng bệnh loãng xương chỉ xảy đến với người cao tuổi, chứ còn trẻ như Hằng thì nguy cơ vẫn còn thấp. Cho đến khi chính mẹ Hằng bị ảnh hưởng bởi căn bệnh loãng xương, Hằng được bác sĩ cho biết, từ độ tuổi 35, phụ nữ đã có thể có nguy cơ bị loãng xương nếu không biết cách chăm sóc và phòng ngừa sớm.” 

Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe, Sức khỏe đời sống,

 “Nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe, nhất là sức khỏe xương, Hằng và mẹ đã thực hiện ngay kế hoạch chăm sóc xương bằng những việc đơn giản là tập thể dục và uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày. Hằng tin rằng cả hai mẹ con sẽ sức khỏe vàng để đón năm mới.” 

Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe, Sức khỏe đời sống,

  “Tết năm nay, Hằng không cần mất công đi “lùng” những món ngon bổ dưỡng để tặng mẹ như mọi năm nữa. Anlene chính là món quà ý nghĩa Hằng dành tặng mẹ, để những lúc Hằng quá bận rộn, mẹ vẫn cảm thấy sự quan tâm và chăm sóc ngay bên mình.” 

 Hồng Thy – tặng quà Tết cho người thân thay lời chúc sức khỏe 

 Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe, Sức khỏe đời sống,  

  “Trong gia đình, mọi người ai cũng ngưỡng mộ dì của Thy, dù đã ngoài 60 nhưng sức khỏe vẫn dẻo dai và tinh thần luôn tươi trẻ, thường xuyên tập thể dục và năng đi làm từ thiện lắm. Mấy lần sang nhà dì chơi, Thy mới biết nhờ uống Anlene mỗi ngày mà dì Thy giữ được phong thái cùng tinh thần như thế. Dì còn “mách nước” là phụ nữ từ tuổi 35 như Thy đã nên bắt đầu uống Anlene đều đặn để bổ sung Canxi và vitamin D rồi.” 

Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe, Sức khỏe đời sống,

 “Là diễn viên, quỹ thời gian hằng ngày của Thy thật sự eo hẹp, nên thường chọn những biện pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà tiết kiệm thời gian. Nhờ có dì làm “quân sư”, chỉ bằng việc uống sữa Anlene, Thy đã có thể phòng tránh được nguy cơ loãng xương cùng những biến chứng khôn lường, yên tâm đi đóng phim và quán xuyến việc gia đình. Dịp Tết quá bận rộn, Thy luôn thủ sẵn hộp giấy Anlene Đậm Đặc bên mình, vẫn đảm bảo hiệu quả, mà tiện lợi vô cùng.” 

Tặng quà Tết – Trao lời chúc sức khỏe, Sức khỏe đời sống,

 “Dịp Tết năm nào, Thy cũng tự tay nấu cho gia đình bữa ăn ngon miệng và ấm cúng. Năm nay, ngoài thông lệ ấy, Thy sẽ dành tặng cho những người thân yêu món quà Anlene, để mọi người có thêm bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe xương, đón một năm mới năng động, dẻo dai, tràn đầy sức sống.” 

Khi được chăm sóc từ sớm với Anlene, xương sẽ luôn chắc khỏe vì Anlene được thử nghiệm lâm sàng giúp bắt đầu làm giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần. Hãy dành tặng cho mình và những người thân yêu hộp quà Tết Anlene thay cho lời chúc ý nghĩa. Nhân dịp đầu xuân, Anlene tặng bạn bao lì xì may mắn khi mua 4 lốc Anlene Đậm Đặc hoặc 800g Anlene bột bất kỳ.

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment