Người mắc bệnh lạ, sụt 40kg, lột da đã...

 Benh la Người đàn ông mắc bệnh lạ bị sụt 40 kg, lột da đã khỏe lại. 

Như đã thông tin, bệnh nhân Văn Viết Điền (SN 1970, ngụ tỉnh Bình Phước), người đàn ông mắc “bệnh lạ” khiến toàn thân bong tróc, lột da liên tục như rắn đang có cải thiện đáng kể về triệu chứng lâm sàng và ổn định hơn về tâm lý.

Theo chị Ung Thị Mỹ Hạnh, vợ của bệnh nhân Điền, sau một thời gian điều trị, da anh Điền không còn bị lột, mềm và hồng hào hơn, không còn ngứa ngáy. Khoảng 2 tuần qua, anh tự đi lại, ăn cơm được, tăng vài ký và vui vẻ hơn với người thân.

Người mắc bệnh lạ, sụt 40kg, lột da đã khỏe lại, Da liễu, Sức khỏe đời sống, Benh la, benh hiem gap, bong troc, lot da, nhiem trung mau, ky sinh trung cho meo, benh da, suc khoe, bao.

Bệnh nhân Viết Văn Điền

Trước đó, khi bị bệnh, anh Điền được gia đình đưa đến nhiều bệnh viện ở TPHCM và nhận được nhiều chẩn đoán khác nhau như nhiễm trùng máu, mủ màng phổi, hội chứng Steven Johnson, sốt xuất huyết, dị ứng thuốc… Tuy được điều trị nhưng bệnh của anh vẫn không giảm, sức khỏe ngày một suy kiệt, toàn thân đen sạm, da bị lột liên tục, nặng tai, không thể tự ngồi dậy, chỉ có thể ăn cháo và sữa, tóc rụng sạch, trọng lượng cơ thể giảm một nửa (chỉ còn 34 kg)...

Đến tháng 9/2012, nhận được thông tin về bệnh nhân này, Bộ môn Ký sinh - Vi nấm học  tiến hành xét nghiệm bệnh phẩm của anh Điền và phát hiện anh bị nhiễm 4 loại ký sinh trùng, gồm E. Histolytica (Amip), giun đũa Toxocara SP, giun lươn Strongyloides Stercoralis, sán dải heo Cysticercose. Sau đó, PGS Hồng đã vận động các nguồn tài trợ để điều trị miễn phí cho anh Điền. Theo PGS Hồng, sắp tới, anh Điền sẽ được xét nghiệm lại huyết thanh để xác định hướng điều trị phù hợp.

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment