Suýt mù mắt vì thuốc nhuộm lông mày

 Di ung Natasha Henshaw, 25 tuổi, tại Dingle, Liverpool Anh suýt chút nữa đã bị mù mắt khi nhuộm thuốc vào vùng lông mày. 

Sau khi từ salon làm đẹp trở về nhà, Henshaw cảm thấy rất đau đớn, ngày hôm sau, khi thức dậy, cô thấy các sợi lông mày rụng bám đầy trên mặt. Các bác sĩ cho biết nhiều khả năng lông mày của Henshaw không thể mọc lại được nữa.

Suýt mù mắt vì thuốc nhuộm lông mày, Nhãn khoa, Sức khỏe đời sống, Di ung, thuoc nhuom long may, mu mat, di ung my pham, di ung thuoc nhuom, di ung thuoc, suc khoe, bao.

Toàn bộ phần mô mềm xung quanh lông mày của Henshaw đã bị cháy.

“Tôi vào đó để làm đẹp, vậy mà khi ra ngoài, tôi lại biến thành quái vật. Bác sĩ nói tôi có thể đã bị mù nếu không điều trị sớm. Đôi lông mày được nhuộm thuốc gây cảm giác rất đau và ngứa. Lúc đầu, chúng còn bị chảy nước, thứ nước đó rơi vào mắt của tôi khiến tôi rất đau” – Henshaw cho biết.

Sự việc xảy ra đã 2 tuần. Henshaw chi 10 bảng Anh (hơn 300.000 đồng) để wax và nhuộm lông mày tại một salon gần nhà. Nhân viên ở đây đã tiến hành nhuộm lông mày trong khi chưa thử phản ứng dị ứng của khách hàng với thuốc nhuộm.

Suýt mù mắt vì thuốc nhuộm lông mày, Nhãn khoa, Sức khỏe đời sống, Di ung, thuoc nhuom long may, mu mat, di ung my pham, di ung thuoc nhuom, di ung thuoc, suc khoe, bao.

Henshaw là một người phụ nữ rất tự tin trước khi sự cố xảy ra.

Henshaw đã xuất hiện cảm giác đau ngay khi nhuộm nhưng cô lại chủ quan nghĩ rằng cơn đau sẽ giảm dần và trở về nhà. Sau khi phát hiện lông mày bị rụng, cô đã tới khám tại trung tâm y tế của địa phương.

Nhân viên y tế tại đây chẩn đoán Henshaw bị dị ứng và kê cho thuốc điều trị dị ứng antihistamine.Tuy nhiên, hai ngày sau, Henshaw gần như không thể mở nổi mắt. Cô tìm tới một bác sĩ khác và được biết suýt chút nữa, đôi mắt của cô đã không thể nhìn thấy ánh sáng.

Theo bác sĩ, toàn bộ phần mô mềm xung quanh lông mày của Henshaw đã bị cháy hết và đáng ra không nên bôi thuốc vào những lỗ chân lông bị hở.

Cô được kê thuốc kháng sinh để giảm đau, có điều, những chuyện đáng sợ vừa xảy ra đã khiến bà mẹ một con vốn rất tự tin, nay không thể rời khỏi nhà.

“Không có lông mày, tôi không còn đủ tự tin để bước chân ra khỏi cửa. Mọi người cứ nhìn tôi chằm chằm. Thật khủng khiếp! Tôi ước mình chưa từng bước vào cửa hàng đó” – Henshaw chia sẻ.

Về phía mình, chủ của salon cho biết nhân viên của họ không tiến hành kiểm tra mức độ dị ứng với thuốc nhuộm bởi Henshaw đã từng tiến hành quy trình này mà không có chuyện gì xảy ra.

Nguồn: 24h.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment